CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

Bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay

2018-06-26 22:57:05

Cũng không kém phần quan trọng khác trong gia đình, phòng ăn là nơi lưu giữ khoảnh khắc ấm áp, vui vẻ của gia đình bạn trong bữa ăn, do đó nội thất trong phòng ăn rất được các gia chủ chú trọng tới. Sau đây là một số bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại được yêu thích nhất hiện nay.

Bộ bàn ăn inox 6 ghế bền đẹp

Bàn ghế ăn inox là một trong những loại sản phẩm được khách hàng yêu thích tại inox Kim Thành Đạt. Được làm từ chất liệu inox 304 đặc với chân bàn được thiết kế để có thể xếp lại một cách gọn gàng, bộ bàn ghế inox rất tiết kiệm diện tích cũng như dễ dàng sử dụng.

Cùng với bàn inox có thêm 6 ghế dựa được thiết kế chắc chắn, đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, bộ bàn ghế rất phù hợp sử dụng cho các cửa hàng vì vẻ ngoài sang trọng và sự tiện dụng của nó.

Bài viết thông tin thêm về bàn inox chính hãng:

Bộ bàn ăn hiện đại được làm từ chất liệu gỗ
Bàn ăn từ chất liệu gỗ vốn đã được ưa chuộng từ lâu vì chất lượng cũng như độ bền lâu mà chất liệu gỗ đem lại. Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành nội thất mà các sản phẩm bàn ghế phòng ăn từ chất liệu gỗ được thiết kế cách điệu và phối thêm nhiều chất liệu khác để tạo nên nét hiện đại cho sản phẩm.


 

 

Khung ghế được làm từ chất liệu gỗ tần bì kết hợp với nệm ngồi bọc da. Bộ bàn ghế giúp đem lại cảm giác vừa vững chắc lại rất êm ái, dễ chịu. Do đó ghế ăn gỗ chính là sự lựa chọn hiện đại và thư giãn cho phòng ăn. Hơn nữa, bàn ăn bằng gỗ được thiết kế chân bàn lạ mắt và độc đáo chính là điểm nhấn cho nội thất trong phòng ăn của gia đình bạn.


Bộ bàn 6 ghế ăn chất liệu nhựa PP trẻ trung, hiện đại
Bộ bàn ghế phòng ăn được làm bằng nhựa PP kết hợp gỗ sồi đang được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình mình, đặc biệt là những người yêu phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung.

Bộ bàn ghế được thiết kế khá gọn, tiết kiệm không gian vô cùng hợp lý là một trong những lựa chọn hoàn hảo hiện đây. Ưu điểm của bộ bàn ăn này chính là sản phẩm đa dạng về màu sắc, sử dụng phù hợp ngoài trời hay trong nhà đều không sợ bị hư hỏng.

Đặc biệt là sử dụng ở quán cà phê hay trong văn phòng đều phù hợp. Do sự đa năng này mà bộ bàn ghế bằng nhựa PP thu hút nhiều sự chú ý của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Trên đây là một số gợi ý để lựa chọn bộ bàn ghế phòng ăn hiện nay, để có được sự lựa chọn kỹ càng hơn về chất liệu cũng như kích thước mong muốn, hãy đến với inox Kim Thành Đạt để tham quan và được tư vấn miễn phí. 

Cập nhật mẫu mã bàn inox mới nhất tại đây

CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT
Vp đại diện và xưởng sản xuất:  B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Mã số thuế: 0314260577
Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 
Website: https://bangheinoxdep.com