CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Nên mua kệ Inox ở đâu cho rẻ?

Nên mua kệ Inox ở đâu cho rẻ?

2019-01-02 16:35:30

Bạn đang bố trí lại ngôi nhà của bạn sao cho ngăn nắp, nhưng chỗ giày dép nhà bạn lại quá nhiều nên bạn đang muốn mua kệ để giày dép cho gọn lại nhưng bạn lại không biết nên mua kệ inox hay là kệ nhựa? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một chút về tại sao bạn nên dùng kệ inox hơn.

 

kệ inox

 

Công ty Kim Thành Đạt là doanh nghiệp có nhiều năm trong lĩnh vực gia công inox và sản xuất. Để đảm bảo chất lượng, uy tín cũng như giá rẻ tốt nhất cho bạn hầu hết tất cả các sản phẩm đều do nhà sản xuất Kim Thành Đạt sản xuất ra. Ngoài các sản phẩm được bày bán sẵn chúng tôi còn nhận những mẫu thiết kế của bạn để gia công.

Kệ inox Kim Thành Đạt được làm từ vật liệu chính là inox 201 sáng bóng và inox 304 không gỉ, kệ inox được thiết kế 4 tầng. Sản phẩm đem đến sự sạch sẽ và ngăn nắp cho ngôi nhà của bạn, mẫu mã đa dạng kết hợp với kiểu dáng sang chảnh.

Việc sử dụng kệ inox là rất cần thiết bởi lẽ nhà có nhiều người mà ai cũng để lung tung vậy không có kệ thì rất chật chội, điều đó làm mất đi tính thẩm mĩ cho nhà bạn, đặc biệt là các chị em lại càng nhiều đôi giày dép đủ kiểu… Nếu bạn cứ vứt bừa ra đấy thì sẽ khiến cho giày dép nhanh hỏng hơn, bạn lại mất một khoản tiền sắm lại từ đầu.

Nếu bạn đến nhà người quen hoặc sang nhà hàng xóm bạn để ý một chút thì sẽ thấy nhà người ta dùng kệ inox, bởi vừa tiết kiệm không gian mà lại gọn, nhìn vào đẹp mắt hơn, lúc chọn lựa cũng tiện và hơn hết là giúp cho những đôi giày dép của bạn một cách tốt hơn.

Vậy tại sao bạn lại không thử dùng kệ inox bên đơn vị Kim Thành Đạt chúng tôi chứ? Bạn hãy tin tưởng rằng chất lượng và chi phí sản phẩm bên đơn vị chúng tôi đều rất hợp lí, vì đây là sản phẩm tự thiết kế lẫn sản xuất ra nên chi phí sẽ phù hợp với bạn.


 

Tại sao chúng ta nên sử dụng kệ inox?
• Mẫu mã, kích thước đa dạng.
• Giá sản phẩm rẻ phù hợp với kinh tế của bạn.
• Cam kết giá thành niêm yết luôn ổn định, không đổi.
• Cam kết chất lượng.
• Khi bạn đăng kí qua mail inoxkimthanhdat@gmail.com sẽ được nhận ưu đãi sốc.

Hiện các mặt hàng kệ inox đang được bán với số lượng tràn lan trên thị trường,giá thường xuyên thay đổi không ổn định , luôn phá giá thị trường mà chỉ rẻ 1/3 so với giá chung.

Bài viết thông tin thêm về Kệ inox chính hãng:

  1. Sử dụng giá kệ inox treo tường cho không gian sống thêm rộng hơn
  2. 7 mẫu kệ inox treo tường nhà bếp phù hợp với mọi không gian
  3. Top 12 mẫu kệ inox đa năng chính hãng, đẹp giá rẻ tại tphcm
  4. Giá kệ Inox dân dụng bao nhiêu tiền?
  5. Kệ inox 4 tầng - Công ty sản xuất Inox Kim Thành Đạt
  6. Kệ inox - Thiết bị cần thiết cho mọi không gian sống
  7. Những mẫu kệ inox 2 tầng đẹp, chính hãng, giá tốt nhất
  8. Vì sao kệ inox được sử dụng rộng rãi trong không gian phòng tắm?
  9. 9 mẫu kệ inox úp chén dĩa inox 304 chất lượng
  10. Những mẫu kệ inox 3 tầng thông dụng nhất hiện nay
  11. 06 mẫu kệ inox 3 tầng tiện lợi trong căn bếp
  12. Kệ inox 4 tầng - Sản phẩm cao cấp của Kim Thành Đạt
  13. Những mẫu kệ inox 4 tầng chính hãng, giá rẻ tại cửa hàng Inox tphcm

 

Những sản phẩm đó mua về sử dụng một thời gian bắt đầu bong tróc lớp sơn, sẽ bám vào giày của bạn không chùi đi được,.. Để bảo quản những đôi giày các thành viên trong gia đình cũng như giày của chính bạn chúng tôi đã cho sản xuất sản phẩm kệ inox giày dép 4 tầng có nhiều kích thước khác nhau, bạn có thể đặt kích cỡ tùy ý muốn của bạn.

 

Kệ inox giày dép giá rẻ ở đâu?
Để mà tìm mua được những sản phẩm vừa giá tốt không qua trung gian, mua trực tiếp tại nơi sản xuất thì cũng không có gì khó khăn, dù bạn có tham khảo, so sánh giá bạn cũng cần phải thật tinh tế để chọn được nơi uy tín, tin cậy nhất.

Công ty hiện tại của chúng tôi ở thành phố Hồ Chí Minh, đặt trụ sở chính ở đây nếu gần hoặc ở tỉnh gần đây có thể đến tham khảo sản phẩm bên công ty chúng tôi qua địa chỉ  trang web.

Chúng tôi cam kết chất lượng và giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của bạn. Rất mong bạn đến công ty chúng tôi, hân hạnh được đón tiếp.

Cập nhật các sản phẩm kệ inox mới nhất tại đây.

CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT
Vp đại diện và xưởng sản xuất:  B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Mã số thuế: 0314260577
Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 
Website: https://bangheinoxdep.com