CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Top 05 sản phẩm inox được yêu thích nhất trong căn bếp của bạn

Top 05 sản phẩm inox được yêu thích nhất trong căn bếp của bạn

2019-08-07 09:02:51

Inox là một trong những chất liệu được yêu thích và sử dụng rộng rãi trong các gia đình bởi những ưu điểm vượt trội và tính thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì vậy ngày càng có nhiều sản phẩm được làm bằng inox xuất hiện trong căn bếp của các gia đình Việt hiện nay như kệ inox, bàn inox,.. .

Dưới đây là top 5 sản phẩm inox được yêu thích sử dụng nhất trong không gian phòng bếp của các gia đình. Hãy tham khảo để trang bị thêm những sản phẩm còn thiếu để mang lại sự tiện nghi trong quá trình sử dụng nhé.

Những ưu điểm vượt trội của inox

Inox là chất liệu được sử dụng rất phổ biến từ gia đình đến các quán ăn, đặc điểm nổi bật của những sản phẩm làm từ inox chính là có tính năng chống ăn mòn và chống ôxi hóa, điều này giúp gia tăng tuổi thọ của các sản phẩm làm từ inox. Đồng thời, chúng ít bị hỏng hóc giúp các gia đình có thể tiết kiệm được tiền bạc và thời gian.
 
Với đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng, các thiết bị trong căn bếp được làm bằng chất liệu inox rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đồng thời, chúng còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, sạch sẽ cho cả không gian.

- Inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe, không bị rỉ sét trong quá trình sử dụng nên đây là chất liệu được các bà nội trợ ưu tiên lựa chọn đầu tiên mang đến sự an toàn cho các thành viên trong gia đình.

- Inox có tính chịu lực và chịu nhiệt cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể chịu được ở những môi trường khắc nghiệt.
Đối với những bà mẹ nội trợ, việc dọn dẹp đồ trong gia đình là một nỗi ám ảnh. Nhưng đối với sản phẩm được làm bằng inox thì việc vệ sinh sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Top 5 sản phẩm bằng inox được yêu thích nhất trong căn bếp của bạn

Nồi inox

Là một trong những món đồ không thể thiếu trong căn bếp của các gia đình, nồi inox có tuổi thọ bền, không bị gỉ theo thời gian, giữ được độ mới lâu và nấu ăn an toàn.

So với nồi thủy tinh thì nồi inox được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều, gọn nhẹ dễ dàng sử dụng, mẫu mã đa dạng và không kém phần sang trọng. Với những sản phẩm từ các thương hiệu uy tín thì người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền tốt, an toàn của sản phẩm.
Ngoài ra, khi sử dụng trong thời gian dài, nồi inox có thể bị ố, vàng nhưng hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng bằng các nguyên liệu như chanh, giấm, bột baking soda, muối…

Bàn ăn inox

Từ lâu bàn ăn inox đã được sử dụng rất phổ biến, đến nay những loại sản phẩm này đều được thiết kế với những mẫu mã đẹp mắt hơn rất nhiều, giúp làm tăng độ thẩm mỹ cho không gian.


 

Không những thế, bàn ăn inox có bề mặt sáng bóng giúp cho không gian phòng bếp cũng như phòng khách trở nên sáng bóng và sang trọng hơn.

Thêm một điểm cộng cho những mẫu bàn ăn inox là sự gọn nhẹ của nó, nhờ vậy mà việc di chuyển rất dễ dàng không tốn nhiều công sức. Những sản phẩm này thường được thiết kế có thể gấp gọn giúp giảm thiểu việc chiếm diện tích, khắc phục được những hạn chế về vấn đề không gian.

Ngoài ra, với việc vệ sinh dễ dàng các bà nội trợ chỉ cần dùng khăn ướt lau qua là bề mặt bàn inox lại sáng bóng như mới vậy. Đây là giải pháp kinh tế, giá trị không thể bỏ qua trong mỗi gia đình.

Kệ inox

Cũng giống như các sản phẩm bằng inox khác, kệ inox có khả năng chịu được nước , nhiệt độ, và các vết bẩn trong quá trình nấu nướng. Với những kệ inox nhà bếp treo tường tường thường rất cứng, bề mặt mịn, kín, khít nên khó có chất lỏng nào có thể xâm nhập phá hủy bào mòn. Vì vậy nấm mốc vi khuẩn, vi trùng không có cơ hội nào sinh sôi nảy nở.


 

Kệ inox có thể thách thức với mọi loại vết bẩn vì có thể dễ dàng lau chùi và luôn sạch bóng. 

Với loại kệ inox treo tường nhà bếp kết hợp với tủ bếp inox mang đến cho không gian bếp hiện đại năng động hơn. Sẽ giúp căn nhà thêm sáng hơn có sức sống hơn

Với thiết kế đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều vị trí, góc cạnh trong căn bếp kệ inox giúp tận dụng được nhiều góc chết trong gian bếp. Bề mặt inox sáng cho phép phản xạ ánh sáng một cách tốt nhất tạo cảm giác cho căn bếp trông rộng hơn và sáng hơn.

Tủ bếp inox

Nếu ai chỉ quan tâm đến độ bền của tủ bếp thì tủ bếp inox xứng đáng là lựa chọn tối ưu nhất. Tủ bếp inox thể hiện được khả năng chống ăn mòn khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Đặc biệt, trong môi trường nhà bếp nhiều axit thì chúng càng thể hiện tốt được khả năng chống ăn mòn. Với tủ bếp inox bạn có thể tự tin không gian nhà bếp luôn sáng bóng.

Tủ bếp inox cũng rất dễ lau chùi do tính chất không bám dính dầu mỡ của vật liệu, bề mặt inox nhẵn mịn thuận tiện cho việc vệ sinh dễ dàng, dễ lau chùi, không cong vênh, không mối mọt.

Ngoài ra, tủ bếp inox còn thể hiện được khả năng oxi hóa tốt trên nền nhiệt độ cao, bề mặt tủ bếp không lo bị bong tróc sơn, không cong vênh , mối mọt theo thời gian và không phai màu. Cũng vì đặc điểm sử dụng các vật liệu kim loại nên tủ bếp nhôm kính có tuổi thọ tương đối bền và chịu được lực tác động vật lý. Bên cạnh đó, bạn sẽ không lo bề mặt tủ bếp inox thấm nước gây mùi ẩm mốc khó chịu giống như loại tủ bếp gỗ thông thường.

Rổ inox

Cũng mang những đặc điểm chung của các loại sản phẩm được làm bằng inox, rổ inox luôn luôn sáng bóng và mang tính thẩm mĩ cao.
Rổ inox được làm với nhiều kiểu dáng, kích cỡ để người tiêu dùng lựa chọn tùy theo sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của từng gia đình.

Chúng dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng và có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho người dùng.

Trên đây là top 5 sản phẩm inox được yêu thích nhất trong căn bếp của mỗi gia đình. Với những ưu điểm vượt trội mà chúng mang lại, hi vọng, các bà nội trợ sẽ lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất để đảm bảo sức khỏe và yên tâm sử dụng.