CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Cách xóa sạch vết dầu mỡ cứng đầu trên bàn inox tròn

Cách xóa sạch vết dầu mỡ cứng đầu trên bàn inox tròn

2019-08-10 10:39:44

Hiện nay, những đồ dùng làm bằng inox đang được sử dụng rất rộng rãi, đặc biệt bàn tròn inox là một trong những đồ nội thất được rất nhiều gia đình lựa chọn. 

Mặc dù nó không bị ăn mòn nhưng trong quá trình sử dụng lâu ngày bề mặt inox sẽ bị bám bẩn. Vì vậy, hôm nay mình sẽ chia sẻ tới các bạn cách xóa sạch vết dầu mỡ cứng đầu trên bàn inox tròn nhé!

1. Dùng chất tẩy rửa chuyên dụng

Bàn tròn inox không bị ăn mòn hay gỉ sét nhưng nếu lâu ngày bạn không lau chùi, các vết bẩn tích tụ đặc biệt là dầu mỡ cứng đầu sẽ bám lên mặt bàn và làm mất vẻ sáng bóng vốn có của nó. Nếu bạn không vệ sinh đúng cách thì bàn tròn inox dễ xuất hiện các vết ố vàng trông rất mất thẩm mĩ. Và một trong những cách đánh bay vết dầu mỡ một cách nhanh chóng đó là dùng chất tẩy rửa chuyên dụng.

Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng để làm sạch đồ inox

Chất tẩy rửa dầu mỡ có thành phần là những hợp chất chuyên dụng để loại bỏ dầu mỡ và các vết bẩn cứng đầu và khó chịu trên bàn inox. Vì vậy, bạn nên sử dụng dung dịch tẩy rửa này sẽ giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong việc vệ sinh bàn inox.

Bạn chỉ cần đổ 1 ít dung dịch tẩy rửa vừa đủ lên một chắc khăn mềm rồi lau lên bề mặt bàn inox tròn, những chỗ có bám dầu mỡ sẽ bị loại bỏ nhanh chóng. Bạn sẽ thấy bề mặt bàn lại sáng bóng như mới, đây là hiệu quả tuyệt vời mà phương pháp này mang lại.

Xem thêm: Cách làm sạch và đánh bóng đồ inox hiệu quả nhất.

2. Sử dụng nước lau kính

Một trong những nhược điểm lớn nhất khi sử dụng bàn tròn inox đó là nó sẽ lưu lại dấu vân tay và dầu mỡ trên mặt bàn trông rất mất vệ sinh. Đừng lo bởi những vết bẩn cứng đầu đó sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng bằng nước lau kính.

Nước lau kính cũng là một giải pháp lau chùi bàn inox rất hiệu quả bởi nó có chứa những hợp chất có tính tẩy rửa giúp đánh bay những vết bẩn nhanh chóng, giúp đồ dùng inox sáng bóng như mới.

Sử dụng nước lau kính cũng là giải pháp làm sạch đồ inox

Bạn có thể xịt thẳng nước lau kính lên bề mặt của bàn tròn inox, sau đó dùng khăn mềm nhẹ nhàng lau lại theo hình vòng tròn để loại bỏ các vết dầu mỡ bám trên nó. Nếu cần thiết bạn nên lau lại một lần nữa để đánh bay hoàn toàn vết bẩn. Với phương pháp này, bạn dễ dàng có thể làm sạch tất cả những vết ố vàng hay dấu vân tay không đẹp mắt in trên bàn tròn inox.

3. Sử dụng nước ấm

Đối với những vết bẩn nhỏ và mờ bám trên bàn tròn inox, bạn chỉ cần sử dụng nước ấm và một chiếc khăn mềm là có thể làm sạch. Còn với những vết dầu mỡ cứng đầu lâu ngày thì bạn có thể đổ trực tiếp nước nóng lên mặt bàn cho những vết dầu mỡ này tan ra rồi dùng khăn lau sạch.

Để thực hiện bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn mềm rồi thấm vào nước ấm và lau sạch bề mặt bàn theo hình vòng tròn. Sau đó, bạn nên dùng một chiếc khăn khô lau lại lần nữa vì sau khi lau bằng nước ấm, các chất bẩn vẫn có thể bám vào khăn và chúng có thể lưu lại trên bề mặt bàn inox. Phương pháp này cũng rất hiệu quả để đánh bay các vết dầu mỡ bám trên bàn tròn inox một cách dễ dàng.

Một lưu ý là bạn không nên dùng các loại khăn cứng vì chúng có thể làm trầy xước bề mặt bàn inox. Nên sử dụng loại khăn lau sợi mềm rất thích hợp để làm sạch bàn tròn inox bởi chúng vừa hút ẩm lại không làm trầy xước bề mặt. Bạn nên thường xuyên sử dụng phương pháp làm sạch bàn inox này bởi chúng rất đơn giản, còn nếu để lâu các vết bẩn trở nên cứng đầu sẽ không còn hữu dụng nữa.

4. Dùng dung dịch đánh bóng inox

Một trong những cách đơn giản nhất để làm sạch bàn inox đó là bạn nên tìm mua những sản phẩm dung dịch đánh bóng dành riêng cho inox. Sử dụng dung dịch đánh bóng inox không chỉ giúp đánh bay các vết bẩn, dầu mỡ cứng đầu trên bề mặt mà còn giúp trả lại vẻ sáng bóng vốn có của bàn tròn inox.

Sử dụng dung dịch đánh bóng giúp đồ inox sáng như mới

Đây là một sản phẩm đánh bóng inox chuyên dụng dùng để tẩy sạch các vết ố vàng, bụi bẩn bám lâu ngày, dầu mỡ cứng đầu trên bề mặt inox không những làm bề mặt sáng bóng trở lại mà lại đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây hại cho bề mặt kim loại.

Bạn chỉ cần xịt dung dịch lên mặt bàn inox rồi dùng khăn mềm lau sạch lại sẽ giúp bề mặt sáng bóng trở lại ngay lập tức. Đây là một hóa chất đánh bóng inox chuyên dụng không thể thiếu trong nhà của bạn. Bạn cũng có thể dễ dàng tìm mua các loại dung dịch đánh bóng inox này trên thị trường với giá thành khá hợp lí.

Với những giải pháp làm sạch vết dầu mỡ cứng đầu trên bàn tròn inox mình vừa chia sẻ, hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc vệ sinh bàn inox. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại bàn inox giá rẻ thì hãy đến với công ty Kim Thành Đạt chúng tôi nhé. Kim Thành Đạt đảm bảo sẽ cung cấp cho các bạn các sản phẩm bàn inox chất lượng và uy tín nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhé!