CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Những mẫu kệ inox ưa chuộng nhất hiện nay

Những mẫu kệ inox ưa chuộng nhất hiện nay

2019-08-15 10:42:36

Các sản phẩm nội thất ngày càng yêu cầu cao về chất lượng và mẫu mã. Do đó kệ inox đã không chỉ đơn giản là nơi để đồ mà còn là vật trang trí để góp phần tạo nên tổng thể hài hòa về kiến trúc. Những mẫu kệ inox ưa chuộng nhất hiện nay đã thể hiện rõ nỗ lực trong việc đáp ứng nhu cầu kịp thời nhu cầu của khách hàng của các đơn vị sản xuất.

1. Những ưu điểm nổi bật của kệ inox nhà bếp

Nội thất nhà bếp được thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì vẫn không thể thiếu được sự góp mặt của các kệ inox. Nhờ có thiết kế nhiều tầng để sắp xếp được số lượng lớn đồ mà kệ inox nhà bếp đã góp phần làm không gian nhà bếp trở nên ngăn nắp hơn. 

Dù đã có nhiều loại kệ được làm bằng chất liệu khác thay thế thì kệ inox vẫn là sản phẩm được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi bật. Các kệ inox thường có thời gian sử dụng lâu, bởi nó có thể chịu nhiệt, chịu lực lại rất ít bị oxi hóa. Trong không gian nhà bếp có nhiều dầu mỡ thì các kệ inox vẫn giữ được độ mới lâu bởi rất dễ dàng để vệ sinh. 

Thiết kế kệ inox hiện nay đã chú trọng về mẫu mã đa dạng và đẹp mắt với nhiều họa tiết trang trí cũng đã nâng cao tính thẩm cho thiết bị tiện ích này. Giá thành của các kệ inox nhà bếp so với các loại kệ khác cũng khá rẻ, phù hợp với phần lớn khách hàng.

2. Khám phá những mẫu kệ inox đang được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay

Nếu muốn lựa chọn cho gian bếp của mình kệ inox phù hợp thì hãy tham khảo những mẫu kệ inox ưa chuộng nhất hiện nay.

- Mẫu kệ inox 2 tầng, 3 tầng dạng lưới:

Kệ inox 3 tầng sang trọng, chắc chắn 

Đây là mẫu kệ được thiết kế từ các thanh inox có kích thước khác nhau. Phần đựng đồ được do các thanh inox đan thành hình lưới tạo thành. Sử dụng mẫu kệ này ở nhà bếp thì khi cần có thể thuận tiện trong việc quan sát để lấy đồ vật, nhất là khi được sắp xếp ở trên cao. Đồng thời khoảng cách giữa các thanh inox cũng giúp đồ vật để trên kệ được ráo nước và khô nhanh hơn. Mẫu kệ này có ưu điểm là trọng lượng nhẹ, dễ di chuyển. 

- Mẫu kệ inox 2 tầng, 3 tầng có phần bệ được thiết kế nguyên khối: 

Mẫu kệ này phù hợp để đựng các vật nhỏ mà không lo bị lọt hoặc những vật có trọng lượng lớn bởi phần bệ của nó là một tấm inox nguyên khối kết hợp cùng với khung inox chắc chắn. 

 
Kệ inox 2 tầng phù hợp với không gian nhà bếp

Mẫu kệ inox dùng để treo tường được thiết kế giúp tận dụng tối đa không gian phía trên của bếp. Mẫu kệ này được đánh giá cao ở tính tiện dụng, giúp tạo được sự ngăn nắp, gọn gàng cho các khu vực dọn rửa hay sơ chế của nhà bếp và đồng thời cũng tạo ra khoảng không gian trống để thực hiện các hoạt động nội trợ khác. Ưu điểm của mẫu kệ này còn ở việc có thể dễ dàng tháo lắp hay di dời đi các khu vực khác khi cần.

Nếu các mẫu kệ đang được ưa chuộng chưa phù hợp với không gian phòng bếp của gia đình thì khách hàng cũng có thể liên hệ trực tiếp tới các cơ sở sản xuất đồ inox uy tín như https://bangheinoxdep.com để đặt riêng thiết kế kệ inox cho căn bếp của mình. Chắc chắn với kinh nghiệm và tay nghề cao của thợ sẽ biến các ý tưởng của khách hàng thành những sản phẩm thực tế hữu ích.

Những mẫu kệ inox ưa chuộng nhất hiện nay đã thể hiện được sự quyết tâm chinh phục khách hàng của các nhà sản xuất. Hãy để các sản phẩm tiện ích này hỗ trợ tốt nhất cho cuộc sống của bạn.