CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Xu hướng chọn lựa bàn ghế inox

Xu hướng chọn lựa bàn ghế inox

2019-04-09 14:42:19

Kim Thành Đạt: cung cấp bàn inox bền đẹp, giá phải chăng, giao tận nơi, sang trọng, hợp với mọi không gian, không rỉ sét, có VAT. Liên hệ: 0979.242.392  để được tư vấn.

1/ Xu hướng chọn bàn inox hợp với mọi không gian.

Giúp ngôi nhà của bạn thêm tiện nghi, sang trọng; giúp bữa ăn gia đình thêm ấm áp; giúp những cuộc trò chuyện thêm thân thiết, vui vẻ; một chiếc bàn inox đẹp, rộng vừa phải và hợp phong cách ngôi nhà chính là công cụ giúp mọi người trong gia đình gần gũi với nhau hơn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Bàn inox giá rẻ gồm những dòng sản phẩm khác nhau nhưng tất cả đều có đặc điểm chung là giá thành tương đối rẻ, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Ngoài ra, các sản phẩm đều được tích hợp khả năng xếp gọn, cho phép người dùng dễ dàng mang vác, vận chuyển đồng thời tiết kiệm không gian cất chứa. Bên cạnh đó, mặc dù có giá bán tương đối thấp nhưng những chiếc bàn này đều được sản xuất theo quy trình thống nhất, đảm bảo về chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ.

Các mẫu bàn xếp inox thì thường được sử dụng cho quán ăn gia đình, nhà ăn công nhân, hội trường, quán nhậu.....loại bàn inox này thường được thiêt kế dưới dạng chân xếp và chân cố định. Đối với loại bàn xếp inox thì rất gọn gàng và tiết kiệm không gian phù hợp với nơi chật hẹp. Đối với bàn inox chân có định thì thường được sử dụng nơi có không gian rộng rãi như căn tin nhà ăn công nhân trong các khu công nghiệp

Bài viết thông tin thêm về bàn inox chính hãng:

Inox là một loại chất liệu mang nhiều đặc tính ưu việt:

- Inox có tính năng chống ăn mòn và chống ô xi hóa cao, điều này làm tăng chất lượng và tuổi thọ của các sản phẩm làm từ inox. Đồng thời, chúng ít khi bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của con người.

- Với đặc tính không rỉ, màu sắc sáng bóng, các thiết bị inox rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đồng thời, nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mĩ, sạch sẽ cho các sản phẩm.

2/ Địa chỉ mua bàn inox chất lượng tại TP HCM?

Nhu cầu sử dụng bàn inox trên thị trường ngày càng tăng, việc chọn cho mình một sản phẩm chất lượng mà giá thành lại rẻ luôn là mối quan tâm hàng đầu của người sử dụng. Kim Thành Đạt là đơn vị trực tiếp sản xuất bàn inox, có thể đảm bảo 2 tiêu chí quan trọng trên là giá rẻ và sản phẩm chất lượng.

Kim Thành Đạt - Nhà sản xuất bàn inox đẹp lâu năm hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo dây chuyền máy móc hiện đại nhất trong ngành inox hiện nay. Với đội ngũ công nhân lành nghề, kĩ thuật viên trên 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất trong ngành sản xuất kệ inox hiện nay.

Chúng tôi luôn đặt tiêu chí: Uy tín - Chất lượng lên hàng đầu. Vì vậy chúng tôi tập trung giám sát chặt chẽ tất cả các khâu từ: Khảo sát thực tế, tư vấn, lên bản vẽ, gia công sản phẩm đến lắp đặt hoàn thiện. Mục tiêu của chúng tôi là mỗi công trình chúng tôi thi công, mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều phải nhận được sự hài lòng của quý khách hàng.

Chúng tôi không ngừng nỗ lực phấn đấu, đầu tư mua sắm máy móc hiện đại, cải tiến phương pháp làm việc, nâng cao năng suất lao động nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Quyết tâm phát triển giữ vững uy tín thương hiệu Inox Nam Việt – Nơi gia công inox chất lượng cao, giá hợp lý. Đó là lý do chúng tôi luôn được các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp tin tưởng CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX Kim Thành Đạt luôn là lựa chọn tối ưu của khách hàng việt.

3/ Ưu điểm sản phẩm bàn inox tại Kim Thành Đạt

Tâm niệm “ Khách hàng là số 1”, các sản phẩm của Công ty Kim Thành Đạt luôn mang chất lượng tốt nhất, là sự cam kết về thương hiệu, đem đến cho khách hàng những ưu điểm vượt trội:

- Nói không với các trường hợp: sử dụng sau một thời gian bị móp và gãy do cắt giảm nguyên liệu để giảm giá thành hoặc gặp muối hoặc nước sẽ bị rỉ sét.
- Mẫu mã phong phú, kích thước đa dạng: chúng tôi luôn nắm bắt được thị hiếu và nhu cầu người sử dụng để thiết kế ra những mẫu bàn inox hợp thời và sang trọng nhất.
- Giá sản phẩm giá vô cùng hợp lí: Kim Thành Đạt luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất thị trường, hợp với mức kinh tế mỗi gia đình.
- Cam kết giá thành niêm yết luôn ổn định, không đổi: Mặc dù thị trường inox có nhiều biến động nhưng chúng tôi cam kết luôn đưa ra mức giá ổn định nhất cho khách hàng.
- Cam kết chất lượng tốt: Kim Thành Đạt cam kết sản phẩm chất lượng, mỗi sản phẩm đều là tâm huyết của toàn bộ đội ngũ lãnh đạo và nhân viên.
- Khi bạn đăng kí qua mail inoxkimthanhdat@gmail.com sẽ được nhận ưu đãi sốc.
- Bảo hành và sửa chữa khi cần: Các sản phẩm của Công ty đều có phiếu bảo hành chất lượng, được đội ngũ nhân viên bảo hành nếu khách hàng có nhu cầu.
- Nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm rõ ràng: Mỗi sản phẩm đều có giấy kiểm nghiệm chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ.
- Xuất hóa đơn VAT.
- Giao hàng tận nơi trong các quận - huyện ở thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận còn đối với các bạn ở xa thì 2 bên sẽ thống nhất về phương tiện vận chuyển hàng.

Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Công ty Kim Thành Đạt chúng tôi còn nhận thiết kế bàn inox đa dạng theo nhu cầu, kích thước tùy yêu cầu riêng biệt cho từng vị trí đặt hoặc không gian nhà bạn.

4/ Những mẫu bàn inox đẹp trên thị trường hiện nay.

 

 


5/ Chính sách mua hàng khi mua bàn inox tại Kim Thành Đạt.


Đến với Kim Thành Đạt, bạn sẽ không phải băn khoăn về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Cam kết đem lại sản phẩm chất lượng tốt, gía cả phải chăng, giao dịch nhanh chóng cho khách hàng.

Hiện trụ sở chính của Công ty đặt ở TP HCM, khách hàng có thể mua trực tiếp tại cửa hàng bán các sản phẩm hoặc liên hệ 0979.242.392 tư vấn viên.

CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX Kim Thành Đạt luôn luôn cố gắng, học hỏi, nâng cao kiến thức, du nhập kỹ thuật, máy móc hiện đại cùng với đội ngũ Kỹ Sư, Nhà Thiết Kế, Công Nhân ưu tú đưa đến khách hàng sản phẩm INOX hoàn hảo, tuyệt vời và đặt tôn chỉ: Chất lượng, thành tín, hậu mãi lên hàng đầu. 

 

CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT
Vp đại diện và xưởng sản xuất:  B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Mã số thuế: 0314260577
Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 
Website: https://bangheinoxdep.com