CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Ưu điểm vượt trội của ghế xếp inox Kim Thành Đạt

Ưu điểm vượt trội của ghế xếp inox Kim Thành Đạt

2019-07-06 09:24:46

Ghế xếp inox Kim Thành Đạt là một trong các loại sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Với những tính năng vượt trội cùng giá trị kinh tế, đây là sản phẩm không thể thiếu trong các nhà hàng, gia đình, văn phòng,.... Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của loại ghế xếp inox tại Kim Thành Đạt này nhé!

Những ưu điểm của ghế xếp inox

Trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích và sử dụng rộng rãi, ghế xếp inox mang những ưu điểm vượt trội như sau:

Chất lượng tốt, đảm bảo độ bền bỉ và tính thẩm mỹ

Ghế xếp inox được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp với những ưu điểm vượt trội:

- Có tính năng chống ăn mòn và chống ôxi hóa cao giúp gia tăng chất lượng và tuổi thọ của đồ dùng.

- Với đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng, các thiết bị inox rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đồng thời, nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mĩ, sạch sẽ cho các thiết bị.

- Inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người, sử dụng lâu ngày cũng không tạo nên gỉ sét nên nó là sự lựa chọn đầu tiên trong sản xuất các dụng cụ y tế, thanh trùng, và trong công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm. 

- Inox có tính chịu lực và chịu nhiệt cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt. 

Do vậy, ghế xếp inox có khả năng chống oxi hóa và rỉ sét, giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng và bền đẹp dù qua thời gian dài sử dụng. Chất liệu inox đảm bảo độ chắc chắn, chịu lực, chịu nhiệt phù hợp với mọi vóc dáng, cân nặng của người ngồi khác nhau.

Ngoài ra với dây truyền công nghệ sản xuất hiện đại cùng với việc quản lý chặt chẽ trong các khâu, ghế gấp inox Kim Thành Đạt đảm bảo được chất lượng từ những chi tiết nhỏ nhất giúp khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

Thiết kế tiện nghi, phù hợp với không gian nhỏ

Ưu điểm thứ 2 không thể bỏ qua khi nhắc tới ghế xếp inox Kim Thành Đạt là thiết kế tiện nghi.

Ghế gấp inox được thiết kế với cấu trúc gấp ra gấp vào tiện lợi cùng chất liệu inox có khối lượng nhẹ giúp chúng có khả năng gấp lại dễ dàng và sắp xếp gọn hàng khi không sử dụng tới. Nó sẽ không chiếm quá nhiều diện tích mặt bằng của nơi làm việc.

Và bất cứ lúc nào cần thu dọn để có không gian tổ chức các hoạt động tập thể nhiều người, bạn đều có thể linh hoạt xếp gọn chúng để trả lại diện tích thoáng đãng cho nơi làm việc.

Đây là một trong những tính năng khiến ghế gấp tiết kiệm được diện tích, di chuyển linh hoạt và phù hợp đối với những không gian nhỏ hẹp.

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, sắp xếp

Không chỉ được thiết kế tiện nghi mà ghế xếp inox còn có kích thước nhỏ gọn giúp cho việc di chuyển dễ dàng và sắp xếp gọn gàng. 

So với một chiếc ghế thông thường khác, ghế xếp inox có kích thước nhỏ gọn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không vì thiết kế nhỏ gọn mà đánh mất đi sự tiện tích cũng như những tính năng cần thiết của một chiếc ghế cần có như: êm ái, thoải mái và không hề gây ra cảm giác khó chịu khi ngồi liên tục trong nhiều giờ liền. 


 

Với cấu trúc thiết kế ưu việt, khung chân hoàn toàn gọn gàng và có thể đan xen vào nhau khi gấp lại. Chúng sẽ giúp việc di chuyển, sắp xếp gọn gàng không còn là điều khó khăn đối với người sử dụng.

Chính vì vậy, nếu diện tích của bạn hạn chế, nếu không gian của bạn thường xuyên cần tổ chức các hoạt động tập thể và cần lấy lại diện tích nhanh chóng, nếu công việc sử dụng tới những chiếc ghế mà cần liên tục di chuyển thì ghế xếp inox Kim Thành Đạt là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho khách hàng.

Mẫu mã đẹp mắt.

Ngoài sự tiện nghi và linh hoạt, ghế gấp inox Kim Thành Đạt còn được đánh giá là sản phẩm có mẫu mã đẹp mắt và đa dạng giúp cho khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và yêu thích.

Được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau cùng với đó là sự phối hợp màu sắc phong phú từ trắng trơn đơn giản của màu inox tới xanh cách điệu nhẹ nhàng hay đỏ rực rỡ giúp kiến tạo nên những không gian hoàn hảo, hài hòa trong màu sắc tổng thể thiết kế chung.
 
Các chi tiết trang trí mặt dựa lưng đơn giản, tinh tế, không gây vướng víu cho người ngồi. Đây là một trong những mẫu ghế inox giá rẻ được các nhà hàng, hội nghị hay phòng họp yêu thích vì muốn tạo cho người sử dụng cảm giác thoải mái, đồng thời với kiểu dáng này sẽ tạo nên không gian lịch sự hơn là đặt các mẫu ghế đôn.

Bài viết thông tin thêm về ghế inox chính hãng:

Mua ghế xếp inox ở đâu rẻ nhưng chất lượng?

Với sự đa dạng và phong phú về nguồn cung cấp sản phẩm trên thị trường hiện nay quý khách hàng không khó để có thể lựa chọn được địa chỉ để mua ghế xếp inox. Tuy nhiên, một đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng và dịch vụ bảo hành hậu mãi thì không phải ai cũng biết.

Là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, inox Kim Thành Đạt tự hào là thương hiệu hàng đầu cung cấp các sản phẩm bằng chất liệu thép không gỉ. Các sản phẩm ghế xếp inox của Kim Thành Đạt luôn đảm bảo chất lượng chặt chẽ trong tất cả các khâu từ thiết kế, sản xuất tới việc đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng.

Ngoài ra, Kim Thành Đạt là đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối. Do vậy, các sản phẩm sẽ được đi thẳng tới tay người tiêu dùng mà không cần qua các khâu trung gian góp phần tiết kiệm chi phí, giảm giá thành và mang tới cho khách hàng giá cả tối ưu nhất, tiết kiệm nhất.

Với tôn chỉ: chất lượng, thành tín, hậu mãi, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm ghế xếp inox chất lượng tại Kim Thành Đạt. 
Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, các gia đình có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp ghế xếp inox uy tín chất lượng với những sản phẩm phù hợp mang đến giải pháp kinh tế cho gia đình. Chúc các bạn có sự lựa chọn hoàn hảo.

SẢN PHẨM NỔI BẬT