CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Sử dụng bàn vuông inox: Bạn cần lưu ý những gì?

Sử dụng bàn vuông inox: Bạn cần lưu ý những gì?

2019-07-31 10:19:54

Thay vì sử dụng gỗ công nghiệp, ngày nay Inox đang là vật liệu được rất nhiều gia đình sử dụng trong các đồ nội thất và đặc biệt là bàn vuông inox. Tuy nhiên, để sản phẩm có thể phát huy tốt nhất công dụng của mình cũng như cho thời gian sử dụng lâu nhất.

Thay vì sử dụng gỗ công nghiệp, ngày nay Inox đang là vật liệu được rất nhiều gia đình sử dụng trong các đồ nội thất và đặc biệt là bàn vuông inox

Chính độ bền cao cùng giá cả phải chăng là điều giúp sản phẩm này chiếm được ưu thế trong lòng người dùng. Tuy nhiên, để sản phẩm có thể phát huy tốt nhất công dụng của mình cũng như cho thời gian sử dụng lâu nhất. Khách hàng cần phải lưu ý một số các thông tin mà chúng tôi sẽ trình bày dưới đây. 

Giới thiệu về sản phẩm bàn vuông inox

So với bàn tròn hay bàn hình chữ nhật thì bàn inox hình dáng vuông có vẻ ít xuất hơn. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng nó không được ưa chuộng trên thị trường. 

Đây là mẫu bàn sử dụng chất liệu inox với kiểu dáng mặt bàn hình vuông. Bạn có thể sử dụng chúng là bàn ăn hay bàn uống trà hoặc thậm chí là bàn học. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà gia chủ có thể lựa chọn nhiều kích thước khác nhau của bàn. 

Đặc biệt, nhờ chất liệu inox bên ngoài, bàn hoàn toàn có khả năng chống gỉ và rất thuận tiện cho việc lau dọn vệ sinh. Những vết bẩn xuất hiện trên mặt bàn inox chỉ cần một chiếc khăn ẩm là có thể lau sạch sẽ. 

Đây cũng là chính là lý do giúp bàn vuông inox chiếm được ưu thế trên thị trường so với các loại vật liệu khác. Ngoài yếu tố chất lượng, bàn inox còn chiếm đượ cảm tình của người dùng nhờ vào việc giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú và khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại mà mình thích.

Những điểm cần lưu ý khi lựa chọn mua bàn vuông inox

Là một sản phẩm có giá trị sử dụng vô cùng cao, chính bởi vậy mà việc lựa chọn mua bàn inox lại càng cần phải kỹ càng, tỉ mỉ, cẩn thận. Nhiều người dùng vì chủ quan, không quan sát kỹ lưỡng mà mua phải sản phẩm kém chất lượng. Chính vì thế mà chúng tôi đã tổng kết lại những lưu ý mà khách hàng nhất định phải đặc biệt quan tâm khi lựa chọn mua các sản phẩm bàn xếp chất liệu inox.

Vẫn biết, inox là chất liệu thép không gỉ và có khả năng chống thấm nước, chống ăn mòn. Tuy nhiên, để sản phẩm có thể đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn vẫn nên lựa chọn mua các mẫu bàn có chất liệu inox cao cấp. Đặc biệt sản phẩm lựa chọn phải là sản phẩm chính hãng để được đảm bảo về độ bền cũng như chất lượng.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, người dùng cũng cần phải đặc biệt lưu ý các khâu vệ sinh, bảo quản để duy trì được trạng thái tốt nhất cho bàn vuông inox.

Để đảm bảo bề mặt bàn không bị xước và giữ được độ bóng như ban đầu, trong quá trình lâu chùi, vệ sinh bạn không nên sử dụng đồ đánh nồi, giấy cước hay giấy nhám. Bởi những vật liệu này khi trà sát lên mặt bàn sẽ rất dễ để lại các vết xước. Còn trong trường hợp gặp phải vết bẩn cứng đầu và bắt buộc phải sử dụng đến chúng thì hãy chú ý trà thật nhẹ tay và trà theo hướng vòng tròn để giảm tối thiểu việc gây ra các vết xước trên bề mặt bàn xếp inox.

Để duy trì độ mới cho sản phẩm, hãy thường xuyên vệ sinh bàn bằng các vật dụng như nước ấm, nước lâu kính hay các chất tẩy rửa chuyên dụng cho đồ inox. Và tất nhiên là sử dụng khăn mềm để lau rửa, vệ sinh.

Việc bảo quản bàn inox cũng vô cùng quan trọng để giúp nâng cao tuổi thọ của bàn. Cần lưu ý đặt bàn ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Và đặc biệt cần tránh xa những nơi ẩm thất vì nếu để lâu ngày trong đó, bàn vuông inox sẽ rất dễ bị ăn mòn gây han gỉ.

Địa chỉ uy tín cung cấp bàn vuông inox

Việc tuân thủ các lưu ý trong quá trinh sử dụng bàn inox trên chỉ là một phần giúp đảm bảo chất lượng, độ bền sản phẩm. Điều quan trọng nhất vẫn là cần phải tìm được một địa chỉ cung cấp uy tín. Có như vậy, chất lượng và kiểu dáng sản phẩm mới được đảm bảo tuyệt đối.

Và một trong những cơ sở uy tín chuyên cung cấp bàn xếp inox chất lượng cao mà chính tôi muốn giới thiệu với bạn đọc chính là Kim Thành Đạt, địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm inox chất lượng và uy tín bậc nhất.

Là một cơ sở được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng lẫn mẫu mã sản phẩm, Kim Thành Đạt luôn không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như thiết kế ra các mẫu mã đa dạng, công năng hơn.

Các sản phẩm bàn vuông inox tại Kim Thành Đạt đều được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, Từ chân bàn đến mặt bàn các các ôc kết nối giữa hai phần. Sử dụng sản phẩm bàn inox của Kim Thành Đạt, khách hàng luôn được đảm bảo 100% về chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, giá bán bàn xếp inox tại Kim Thành Đạt cũng vô cùng phải chăng và có sức cạnh tranh lớn trên thị trường. Một địa chỉ vừa cung cấp sản phẩm chất lượng, lại vừa có giá bán hợp với túi tiền của mọi nhà. Vậy chẳng có lý do gì mà khách hàng lại không lựa chọn Kim Thành Đạt cả.

Trên đây là những lưu ý nhỏ khi sử dụng bàn inox để đảm bảo được độ bền cũng như tính thầm mỹ của sản phẩm. Ngoài ra, với địa chỉ cung cấp sản phẩm mà chúng tôi giới thiệu, hy vọng bạn có thể mau cho mình bộ bàn inox chất lượng nhất.