CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Cách chọn bàn inox chữ nhật cho phòng ăn của bạn

Cách chọn bàn inox chữ nhật cho phòng ăn của bạn

2019-08-10 11:21:29

Không gian phòng ăn, thiết kế bàn ăn hình chữ nhật là hình ảnh vô cùng quen thuộc. Tuy nhiên làm sao lựa chọn thiết kế bàn inox chữ nhật đẹp, chất lượng phù hợp với không gian của bạn thì không phải ai cũng biết.

Bài viết dưới đây Kim Thành Đạt bật mí cho bạn một số tuyệt chiêu giúp bạn lựa chọn được bộ bàn xếp inox chữ nhật phù hợp nhất cho không gian phòng ăn của bạn nhé!

Bàn inox chữ nhật kiểu dáng đẹp

Ưu điểm bàn ăn inox

Trong thiết kế nội thất những năm gần đây chúng ta thấy xuất hiện của nội thất inox ngày trở nên phổ biến. Sở dĩ có được ưa chuộng người tiêu dùng sản phẩm nội thất này mang bên mình rất nhiều ưu điểm mà những dòng nội thất khách không có được như:

- Với đặc điểm màu sắc sáng bóng, dễ lau chùi, vệ sinh. Chất liệu vô cùng phù hợp với thiết kế bàn ăn. Trong bữa ăn thức ăn không tránh khỏi vương vãi thức ăn ra bàn. Với chất liệu bàn ăn inox giúp vệ sinh trở nên vô cùng đơn giản.

- Inox là chất liệu có khả năng chống ăn mòn, độ cứng cao. Ưu điểm tạo ra sản phẩm độ bền cao, ít bị hỏng trong quá trình sử dụng. Chính điều này giúp tối ưu hiệu quả kinh tế trong sử dụng.

- Ngoài ra chất liệu inox có tính chịu nhiệt cao, do đó rất phù hợp môi trường thiết kế bàn bếp ở nơi có nhiệt độ cao.

- Sản phẩm bàn inox thường có giá thành rẻ, độ bền cao. 

Nhờ mang trong mình nhiều ưu điểm trên, nên bàn ăn inox hiện nay được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian phòng ăn của bạn. Với nhiều thiết kế đẹp, độ bền cao, sáng bóng, giúp tô điểm thêm không gian phòng ăn trong mỗi gia đình.


Bàn inox sự lựa chọn tối ưu cho phòng ăn

Cách lựa chọn kích thước bàn ăn inox

Trong nghệ thuật sắp đặt nội thất cho không gian sống, muốn tạo không gian ấn tượng bạn cần biết cách lựa chọn kích cỡ phù hợp. Lựa chọn bàn inox cũng không nằm ngoài quy luật đó. Sản phẩm có mẫu mã thiết kế đẹp, kiểu dáng ấn tượng muốn toát lên vẻ đẹp đó một cách hoàn hảo bạn đặt trong không gian hợp lý.

Bàn ăn inox cho không gian phòng ăn rộng.

Trong không gian sống của bạn không gian phòng bếp của bạn rộng rãi, điều này giúp bạn dễ dàng lựa chọn bộ bàn inox đẹp. Để tạo nên không gian phòng ăn đẹp, trước khi mua bạn nên đo đạc chính xác diện tích chỗ kê bàn ăn. Sau đó bạn lựa chọn kích cỡ phù hợp. Với thiết kế phòng ăn rộng nếu như kích cỡ phổ thông không phù hợp, bạn thể đặt theo yêu cầu để có bộ bàn inox chữ nhật phù hợp với phòng ăn của bạn.

Kim Thành Đạt công ty ngoài sản phẩm có sẵn, chúng tôi nhật thiết kế theo yêu cầu cụ thể từng khách hàng. Nếu bạn lựa chọn sản phẩm theo kích thước phòng ăn của bạn, chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến đo đạc, dựa trên thực tế thiết kế sản phẩm riêng phù hợp nhất với phòng ăn của bạn.


Bàn inox chữ nhật phù hợp mọi không gian phòng ăn

Bàn inox cho phòng ăn diện tích hẹp

Trong phòng ăn vai trò bộ bàn ăn ví như trung tâm của phòng. Do đó để tạo phòng ăn đẹp, cần lựa chọn bộ bàn ăn phù hợp với kích thước của phòng. Những phòng ăn mà có diện tích bé, bạn để bộ bàn ăn quá to, khiến trở nên khập khiễng. 

Do đó với phòng ăn có diện tích nhỏ bạn nên lựa chọn bộ bàn ăn có kích thước nhỏ phù hợp. Khi lựa chọn bộ bàn ăn có kích cỡ phù hợp giúp cho không gian phòng ăn trở nên hợp lý và đẹp mắt.

Trước khi mua bạn nên đo đạc diện tích phòng, sau đó lựa chọn bộ bàn inox chữ nhật hợp kích thước phòng ăn của bạn.

Mẫu mã thiết kế bàn xếp inox chữ nhật của Kim Thành Đạt.

 

Kim Thành Đạt công ty sản xuất bàn ăn inox uy tín

Bàn xếp inox chữ nhật là thiết kế được rất nhiều gia chủ lựa chọn cho không gian phòng ăn của mình. Thiết kế bàn inox hình chữ nhật đa zi năng, nó phù hợp cả phòng ăn có không gian rộng và hẹp. Do đó thiết kế bàn chữ nhật rất được tiêu dùng ưa ái lựa chọn.Đặc biệt thiết kế bàn xếp khi không sử dụng bạn có thể gập lại. Thiết kế này vô cùng tiện lợi khi nhà có việc cần sử dụng không gian trống phòng ăn. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp bàn ăn inox chữ nhật. Tuy nhiên để lựa chọn thương hiệu có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, chất lượng thì không phải dễ. Kim Thành Đạt là công ty có bề dày kinh nghiệm trong sản xuất bàn ăn inox. Đây chắc chắn là địa chỉ lý tưởng để bạn đặt niềm tin lựa chọn sản phẩm đẹp, chất lượng cho không gian phòng ăn của bạn.

Bàn inox hình chữ nhật là sự lựa chọn thông minh cho phòng ăn của bạn. Bạn đang tìm mua sản phẩm bàn inox đẹp, chất lượng. Một lời khuyên hữu ích cho bạn nhé hãy đến với Kim Thành Đạt để lựa chọn sản phẩm đẹp, chất lượng, giá thành vô cùng hợp lý. Đến đây bạn lạc thế giới nội thất với nhiều kiểu dáng bàn inox đẹp, độc đáo, giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian phòng ăn của bạn đấy.

CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

  • Địa chỉ: B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Mã số thuế: 0314260577
  • Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
  • Website: https://bangheinoxdep.com
  • Điện thoại: 028 6654 8249
  • Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 - 0907.507.317