CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Bàn inox chữ nhật giá bao nhiêu tiền?

Bàn inox chữ nhật giá bao nhiêu tiền?

2019-03-29 15:25:21

Ngày nay, bàn inox chữ nhật rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở các nhà hàng, quán ăn, trường học hay trong các hộ gia đình.  Bàn được sản xuất hoàn toàn inox cao cấp 100% với mặt bàn hình chữ nhật.

Xuất hiện trên thị trường đã lâu, nhưng chắc sẽ rất nhiều người vẫn không biết giá bàn inox chữ nhật bao nhiêu tiền? Hãy cùng Inox Kim Thành Đạt tìm hiểu về thông tin sản phẩm cũng như bảng giá chi tiết để giải đáp thắc mắc của chính bạn nhé!

Giá bàn inox chữ nhật bao nhiêu tiền?

Thị trường bàn ghế inox khá nhộn nhịp, do đó, nhiều nơi sẽ bán với những mức giá khác nhau. Giá bàn inox chữ nhật dao động từ 500.000đ – 1.500.000đ/cái tùy theo kích thước, chất lượng,… của từng sản phẩm. Đây là mức giá phổ biến và cũng là câu trả lời về giá sản phẩm bàn inox chữ nhật của mọi người.

Bảng giá bàn inox chữ nhật công ty Inox Kim Thành Đạt

Inox Kim Thành Đạt là một trong những đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, mua bán bàn ghế inox, công ty Kim Thành Phát luôn tự hào là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng quan tâm và chú ý đến rộng rãi.

Các sản mẫu sản phẩm inox đẹp do Inox Kim Thành Đạt cung cấp đa dạng về mẫu mã, luôn cập nhật những mẫu theo xu hướng. Các bạn hãy tham khảo thông tin chi tiết về một số sản phẩm bàn inox chữ nhật  tiêu biểu mà công ty Inox Kim Thành Đạt đang cung cấp:


 


 

 


 


Báo giá sản phẩm:

Bàn chữ nhật 500*800*H750mm giá : 530.000 đồng.

Bàn chữ nhật 600*1000*H750mm giá : 670.000 đồng.

Bàn chữ nhật 700*12000*H750mm giá : 790.000 đồng.

 

Bài viết thông tin thêm về bàn inox chính hãng:

Dịch vụ công ty Inox Kim Thành Đạt mang lại

Dịch vụ thiết kế và thi công của chúng tôi đã hoàn thành và mang các sản phẩm đến cho các gia đình, nhà hàng khách sạn và không ít là các resort, bar, quán cafe ... Do đó chúng tôi luôn phát triển và nổ lực không ngừng cùng với các khách hàng sáng tạo và thiết kế ra những sản phẩm chất lượng riêng cho từng nhu cầu khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chứ quan tâm rất lớn. Từ giao hàng cho tới phản hồi hay giải quyết vấn đề, chúng tôi cam kết về thời gian và đúng hẹn, không để khách hàng đợi lâu hay làm chậm tiến độ xử lý đơn hàng của khách.

Hướng đến sự hài lòng, quan tâm tới nhu cầu của khách hàng. Phong cách giao tiếp, cách thức tiếp nhận, xử lý tình huống, vấn đề,… lịch sự, vui vẻ, cùng tìm ra điểm chung với khách hàng để có thể tư vấn cho khách hàng một sản phẩm ưng ý và phù hợp. Có chính sách bảo hành phù hợp.

Trên đây là một số thông tin giá bàn inox chữ nhật mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng bạn. Nếu có nhu cầu cần tìm mua về sản phẩm này và cảm thấy hài lòng với những thông tin chúng tôi đưa ra. Hãy nhấc máy lên và liên lạc ngay cho công ty chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn một sản phẩm thích hợp với sở thích của bạn.

CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT
Vp đại diện và xưởng sản xuất:  B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Mã số thuế: 0314260577
Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 
Website: https://bangheinoxdep.com