CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

2019-04-09 16:12:42

 

Kim Thành Đạt là công ty sản xuất kinh doanh chuyên về bàn inox với chất liệu cao cấp, giá bàn inox có giá thành phù hợp với mọi người. Giá sản phẩm giao động từ thấp đến cao tùy theo các mặt hàng. Các phẩm đều là sản phẩm có thiết kế mới thay đổi liên tục.

Khi mua sản phẩm tại đây bạn sẽ được sử dụng sản phẩm chất lượng nhưng giá lại rất trung bình. Ngoài ra chúng tôi có nhận làm bàn ghế theo yêu cầu của khách hàng.

Khi bạn chọn mua sản phẩm bên công ty chúng tôi chắc rằng bạn sẽ có sự hài lòng cao nhất về dịch vụ bên KimThành Đạt.
Giá bán bàn inox do cửa hàng Kim Thành Đạt cung cấp sẽ chỉ dao động trong khoảng từ 610.000 – 1.800.000 VNĐ/chiếc, khá rẻ so với mức giá phổ biến trên thị trường

Bạn tò mò về chất liệu sản phẩm chúng tôi?

- Luôn đảm bảo bàn inox được làm với chất liệu inox cao cấp, tuổi đời sử dụng sản phẩm kéo dài, khung bàn luôn chắc chắn độ bền cao. Bàn inox có khả năng chịu nhiệt cao: ở nhiệt độ cao từ 870̊ cho đến 925̊ inox đều có khả năng chống oxi hóa rất tốt.

Các đảm bảo về sản phẩm luôn được đưa lên hàng đầu cho việc sản xuất. Với chất liệu thép không gỉ bàn inox được thiết kết rất tiện lợi có thể xếp gọn lại khi không muốn sử dụng. Nhẹ nhàng di chuyển nên rất dễ sử dụng.

Bài viết thông tin thêm về bàn inox chính hãng:

Tại sao bạn nên lựa chọn bàn inox Kim Thành Đạt?

Chúng tôi luôn cho bạn những lựa chọn tốt nhất với thiết kế đa dạng phù hợp. Tiện lợi để sử dụng trang nhã và hiện đại với các bàn xếp lại rất gọn gàng.

Các mẫu thiết kế luôn có sự thay đổi liên tục sẽ không kiến bạn bị nhàm chán với các sản phẩm cũ đại trà trên thị trường. Còn nhận gia công cho các thiết kế của bạn tạo sự độc lạ cho sản phẩm dành riêng cho bạn.

Với các mức độ cạnh tranh cao trên thị trường Kim Thành Đạt luôn đảm bảo sản phẩm luôn được bán đúng giá và giá mềm hơn trên thị trường, sự lựa chọn của bạn sẽ không còn là sai lầm.

Đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được sự hiện đại sang trọng với các sản phẩm đi kèm tạo nên phong cách đặc biệt.

Bạn đang băn khoăn về giá bàn inox xếp và sản phẩm chúng tôi?

Khi bạn biết chất liệu và chất lượng của bàn inox nhưng lại băn khoăn về giá cả của sản phẩm, hãy yên tâm chúng tôi luôn đặt suy nghĩ về các vấn đề của khách hàng lên hàng đầu là bàn inox giá bao nhiêu. Chúng tôi luôn thấu hiểu khách hàng nên các sản phẩm luôn có các mức giá khác nhau nhưng về chất lượng sản phẩm thì đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. 

Giá bàn inox xếp và các sản phẩm của chúng tôi với các sản phẩm trên thị trường không chênh lệch quá xa. Nên vấn đề giá cả khi tới công ty chúng tôi sẽ không còn là vấn đề để bạn phải băn khoăn. Chúng tôi tự tin nói rằng sẽ giải quyết được câu hỏi bàn inox giá bao nhiêu tiền ? bạn không còn khúc mắc về giá sản phẩm bên chúng tôi.

Các ưu đãi và dịch vụ của chúng tôi sau khi bạn mua sản phẩm bàn inox.
Khi bạn mua sản phẩm bên công ty sẽ có các ưu đãi theo các đợt, các dịch vụ giao hàng tận nhà, giao hàng toàn quốc và thanh toán tận nơi ( nhận hàng rồi mới thanh toán)

Tất cả sản phẩm đều được đảm bảo chất lượng và bảo hành từ 01 đến 02 năm, độ bền cao 

Dịch vụ mua bán tại công ty không phức tạp và tốn thời gian nhiều của khách hàng. Đối với  các doanh nghiệp khi mua sản phẩm với số lượng lớn công ty sẽ hỗ trợ hết sức với doanh ngiệp về các dịch vụ vận chuyển set up vào các văn phòng hoặc các lớp học với chi phí thấp so với các dịch vụ của công ty ngoài. Đảm bảo qua trình vận chuyển hàng hóa sẽ không có bất cứ các vấn về không hay xảy ra

Vận chuyển là vấn đề đối với nhưng người mua rất e ngại, những hãy yên tâm chung tôi có dịch vụ vận chuyển tới tận nơi, set up cho bạn. Bảo hành 12 tháng được đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi. Tư vấn cách bảo quản sản phẩm để tăng tuổi thọ sản phẩm lên tối đa. 

Thanh toán tiền sau khi được vận chuyển tới nơi đảm bảo sản phẩm trong tình trạng tốt nhất.
Khi bạn khó khăn trong việc lựa chọn chúng tôi luôn có một đôi ngũ nhân viên tư vấn cho bạn. Tất cả thắc mắc của bạn sẽ không còn là vấn đề băn khoăn khi mua hàng của chúng tôi nữa.

Kim thành Đạt cam kết hàng hóa là 100% thật. Các sản phẩm bàn inox được trực tiếp sản suất tại công ty. Các công việc thiết kế đến sản suất do công ty thực hiện mà không có bất cứ gia công ngoài điều này đảm bảo được chất lượng cho bàn inox tại đây.

Kim Thành luôn chú trọng chất lượng uy tín lên đầu, là công ty sản xuất nên để làm hài lòng khách hàng thì chất lượng sản phẩm luôn được chọn các loại cao cấp.

Bàn inox cao cấp luôn phải đáp ứng được sự tiện lợi thỏa mãn với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Dựa trên những nguyên tắc cơ bản Kim Thành Đạt tạo ra sản phẩm tạo sự thoải mái đáp ứng nhu cầu cao cho khách hàng khi mua.

Hãy tin tưởng chúng tôi vì Kim Thành Đạt luôn muốn hướng cuộc sống bạn chở nên chất lượng từ các vật dụng đơn giản nhất. Đã rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng chúng tôi còn bạn thì sao, hãy nhaanh chóng liên hệ với chúng tôi để nhận được ưu đãi nhé

Hãy liên lạc với chúng tôi

Đến với chúng tôi bạn sẽ được cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm, những tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại công ty sẽ giúp ích cho các quyết định mua hàng của bạn thêm chắc chắn và hài lòng.

Chúng tôi luôn cam kết và đảm bảo sản phẩm đảm bảo về chất lượng đưa cho bạn sự hài lòng thỏa nãn cao nhất. Với đảm bảo cam kết của chúng tôi là 100% cho tất cả các sản phẩm dịch vụ. 

Chắc rằng các dịch vụ của chúng tôi sẽ giải đáp hết cho bạn khi mua hàng. Chúng tôi đã phát triển thương hiệu với những hành động tích cực và có lượng khác hàng tin tưởng, mua hàng đang tăng lên từng ngày.

Khách hàng lớn khi mua hàng tại công ty luôn quay lại để mua các sản phẩm tại Kim Thành Đạt. Chúng tôi chắc rằng sẽ không làm bạn phải thất vọng khi đến với chúng tôi.

Thông tin địa chỉ của công ty:

CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT
Vp đại diện và xưởng sản xuất:  B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Mã số thuế: 0314260577
Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 
Website: https://bangheinoxdep.com