CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Giá ghế inox bao nhiêu tiền

Giá ghế inox bao nhiêu tiền

2019-04-20 11:41:29

Có phải bạn đang có dự định muốn kinh doanh nhà hàng, quán ăn. Bạn cần ghế inox với số lượng lớn nhưng bạn đã và đang tìm hiểu một số nơi rồi mà vẫn chưa ưng ý, đáp ứng được nhu cầu của bạn.Hiện nay, thị trường inox đang phát triển nhanh tới mức chóng mặt, nhu cầu của người dùng ngày càng gia tăng đáng kể. 

Công ty inox Kim Thành Đạt của chúng tôi là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực inox, bàn ghế inox, bạn có biết tại sao inox ngày càng phát triển mạnh như vậy không? Bởi đó là inox là một loại thép có khả năng chống gỉ, chịu bền – đẹp và chịu được các tác động của môi trường cũng như các tác nhân bên ngoài. 

Inox Kim Thành Đạt đã thành lập và hoạt động trong nghề cũng khá lâu với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc, chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho bạn những kiểu ghế inox đẹp nhất, mới nhất và hiện đại nhất mà giá cả lại phải chăng, hợp lí với chi phí mà bạn có.

Công ty Kim Thành Đạt ngoài sản xuất ra, chúng tôi còn gia công các sản phẩm như tủ, giàn phơi, các loại giường như giường y tế, giường du lịch, ghế xếp inox ,…Mục tiêu của chúng tôi đặt ra là luôn đặt niềm tin của khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. 

Ngoài thiết kế chúng tôi còn tự gia công các loại ghế inox, sản xuất ra những mẫu mã có chất lượng tốt nhất, chúng tôi luôn sử dụng các máy móc tiên tiến – hiện đại, học hỏi và tìm tòi những cái mới áp dụng vào thực tiễn.

Bài viết thông tin thêm về ghế inox chính hãng:

Sau đây là một số sản phẩm ghế inox và giá ghế inox cao của Kim Thành Đạt. Bạn hãy cùng tham khảo nha!

1. Ghế đôn inox mặt cạnh thấp 80.000đ/ghế 



 


2.Ghế đôn inox mặt cạnh hawata cạnh cao giá 120.000 đồng.

 


 

 

 


 

4. Ghế đôn inox mặt nệm 130.000đ/ghế

 




5. Ghế đôn bấu giá 115.000 đồng.

Đó là một trong số các sản phẩm bán chạy của công ty inox Kim Thành Đạt, hi vọng rằng chúng tôi sẽ làm hài lòng bạn, các kiểu dáng hiện đại- đơn giản, mẫu mã cũng như chất lượng được đảm bảo sẽ phù hợp với yêu cầu của ban. Nếu có gì thắc mắc vui lòng liên hệ qua số điện thoại  0979242392 hoặc bạn có thể gửi những thắc mắc của mình qua mail inoxkimthanhdat@gmail.com để được hỗ trợ kịp thời.
Mọi thông tin chi tiết dưới đây, rất mong được hợp tác cùng bạn.

CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT
B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Mã số thuế: 0314260577
 Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
Điện thoại: 028 6654 8249
Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 

SẢN PHẨM NỔI BẬT