CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Ghế Inox 304 là gì? Mua ghế inox ở đâu rẻ và chất lượng tốt?

Ghế Inox 304 là gì? Mua ghế inox ở đâu rẻ và chất lượng tốt?

2019-01-07 11:52:47

Ghế inox 304 là gì?

Bạn đang có nhu cầu muốn mua ghế inox nhưng được người quen giới thiệu nên mua ghế được làm từ chất liệu inox 304 không gỉ, mà bạn thì không có hiểu cho lắm về lĩnh vực này cho nên bạn không biết nó như thế nào có gì khác biệt so với các loại ghế inox khác không?

Inox Kim Thành Đạt đã hoạt động nhiều năm trong thị trường inox với đội ngũ thiết kế trẻ luôn tận tâm với nghề.

 

Công ty Kim Thành Đạt cam kết về chất lượng, giá cả tốt, niêm yết cũng như dịch bảo hành sản phẩm cho bạn. Sau đây là những kiến thức về inox 304 để cho bạn hiểu hơn về sản phẩm của Kim Thành Đạt chúng tôi.

Inox Kim Thành Đạt là một đơn vị vừa gia công vừa thiết kế sản xuất ra sản phẩm, chúng tôi sản xuất các loại sản phẩm inox như: bàn ghế, các nội thất trong công ty, doanh nghiệp, kệ inox, ghế inox - ghế xếp inox, bàn inox,...

Tất cả những sản phẩm đó đơn vị chúng tôi đều làm từ chất liệu chính là inox 304. Hiện nay inox 304 là loại inox phổ biến nhất và được hầu hết các nhà sản xuất ưa chuộng bởi vì inox 304 chiếm 50% lượng thép không gỉ.

* Thép inox có 2 loại khác nhau

- Đầu tiên là loại 304H: loại này  hàm lượng carbon rất cao chỉ dùng trong môi trường đòi hỏi độ bền rất rất cao, thì mới chịu được.
- Thứ hai là 304L: còn loại này thì chỉ chứa lượng carbon và hầu hết ít người sử dụng vật liệu này tránh tình trạng hư hỏng do tác động của môi trường.

* Ứng dụng của việc sử dụng inox 304:

Inox 304 được sử ứng dụng nhiều nhất trong mọi lĩnh vực, nó gắn liền trong đời sống hằng ngày, có khả năng chống ăn mòn, có khả năng chống sự ăn mòn của oxi hóa và chống gỉ.

- Chống ăn mòn của inox 304: khi tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau inox 304 thể hiện được khả năng chống ăn mòn và chống gỉ cao được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thực phẩm,ngành dệt nhuộm và có cả ngành kiến trúc…

- Inox 304 có khả năng chịu nhiệt cao: ở nhiệt độ cao từ 870 độ cho đến 925 độ inox 304 đều có khả năng chống oxi hóa rất tốt.

- Khả năng gia công của inox 304: Điều đặc biệt ở ghế inox 304 là có khả năng tạo hình và khả năng cắt gọt, khả năng tác dụng với nhiệt tốt.

- Độ cứng, độ bền và dẻo dai cao.

Bài viết thông tin thêm về ghế inox chính hãng:

Ứng dụng inox trong đời sống

- Các nội thất trong phòng ăn, nhà bếp, các loại ghế nhỏ và một số thiết bị khác.
- Thùng chứa hóa chất.
- Kiến trúc tấm, lan can và trang trí nội thất.
- Sản xuất: các thiết bị sử dụng trong việc sửa chữa máy móc như là cờ lê, mỏ lết,..

Mua ghế inox ở đâu rẻ và chất lượng tốt?

Công ty inox Kim Thành Đạt là đơn vị gia công và sản xuất những vật dụng được sử dụng trong đời sống hằng ngày.Chúng tôi luôn tự hào với những sản phẩm do mình tạo ra và sau nhiều năm hoạt động công ty inox Kim Thành Đạt đã được ngày càng nhiều khách hàng đánh giá tốt và có được niềm tin và uy tín từ các khách hàng lớn – nhỏ ngay cả những vị khách khó tính nhất.

Có phải bạn đang có nhu cầu mua ghế inox nhưng không biết mua ghế inox ở đâu rẻ và chất lượng tốt thì bạn hãy đến với chúng tôi. Về mặt hàng sản phẩm ghế inox, đơn vị chúng tôi còn có các loại ghế như ghế dành cho trường học, các nhà hàng và gia đình.

Vì sao bạn phải mua ghế inox ?

Không chỉ riêng ghế inox mà bất kì loại đồ dùng nào được làm bằng inox đều mang lại sự sang trọng, đẹp đẽ. Bởi vì ghế inox của chúng tôi được thiết kế đơn giản nhẹ mà sang trọng. Ngoài ra còn có thể gấp lại rất thuận tiện cho việc di chuyển hay dọn dẹp.

Thị trường inox ngày càng mở rộng và phát triển với nhiều mẫu được thiết kế khá hiện đại và nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn, chính vì vậy mà những loại hàng kém chất lượng được đưa vào một lượng lớn nên khi mua hàng bạn phải cân nhắc và tìm hiểu thật kĩ.

Inox Kim Thành Đạt chúng tôi sản xuất các mẫu ghế nhằm phục vụ đến bạn những sản phẩm chất lượng và có giá cả tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Dưới đây là một số sản phẩm ghế inox bạn có thể tham khảo.

 

 

 

Những bộ sản phẩm bàn ghế inox đều là do đơn vị chúng tôi tự gia công và sản xuất, tất cả đều được dùng bằng inox 304, thép không gỉ nên bạn hãy yên tâm nhé!

Bên trên là một số mẫu mà đang đươc rất nhiều người ưa chuộng còn bạn muốn tham khảo nhiều sản phẩm khác bạn có thể vào website: www.bangheinoxdep.com để tham khảo thêm hoặc bạn có thể qua địa chỉ công ty.

Cập nhật sản phẩm ghế inox mới nhất tại đây

CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT
Vp đại diện và xưởng sản xuất:  B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Mã số thuế: 0314260577
Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 
Website: https://bangheinoxdep.com

 

SẢN PHẨM NỔI BẬT