CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Những quan niệm sai lầm khi mua bàn inox bạn phải chú ý

Những quan niệm sai lầm khi mua bàn inox bạn phải chú ý

2019-06-19 11:32:40

Trong không gian sống, không gian nhà hàng, văn phòng, quán cafe…nội thất giữ vai trò thổi hồn cho cho không gian đó trở nên hoàn hảo và sống động. Để không gian đó phát huy tối đa công năng sử dụng, lựa chọn nội thất phù hợp rất quan trọng. Hiện nay nội thất inox được rất nhiều người tiêu dùng ưu ái lựa chọn trong không gian sống, làm việc, kinh doanh.

Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng biết cách lựa chọn sản phẩm bàn inox chất lượng. Bài viết đưa ra một số quan niệm sai lầm lựa chọn bàn ghế inox để giúp khách hàng không mắc phải.

Bàn inox chất lượng của Kim Thành Đạt

Bàn inox chất lượng của Kim Thành Đạt

Kim Thành Đạt chuyên sản xuất bàn inox chất lượng

Những năm gần đây do nhu cầu sử dụng bàn inox tăng cao, để đáp ứng thị trường nhiều tiềm năng này rất nhiều công ty sản xuất bàn ghế inox hình thành. Tuy nhiên những công ty đã khẳng định thương hiệu như Kim Thành Đạt trên thị trường không phải nhiều.

Chúng tôi có đội ngũ thiết kế giỏi, tâm huyết với nghề sáng tạo ra kiểu dáng đẹp. Cùng với đội ngũ công nhân lành nghề tạo ra sản phẩm chất lượng. Với mẫu mã đẹp, đa dạng được khẳng định bằng chất lượng nên những sản phẩm của chúng tôi luôn luôn được khách hàng đón nhận trong những năm qua. 

Để đáp lại tin tưởng khách hàng trong từng sản phẩm chúng tôi luôn luôn cải tiến mẫu mã, chất lượng đáp ứng theo nhu cầu thị hiếu ngày càng cao của khách hàng. Để giúp khách hàng luôn lựa chọn được sản phẩm bàn inox chất lượng, bài viết đưa ra một số sai lầm trong lựa chọn bàn ghế inox. Hi vọng với thông tin dưới đây giúp tránh khi mua sản phẩm bàn ghế inox.

Quan niệm mua bàn inox càng rẻ càng tốt

Tâm lý mua hàng bất kỳ khách hàng nào cũng muốn mua được sản phẩm bàn inox giá rẻ. Tuy nhiên ông cha ta đã có những đúc kết “của rẻ là của ôi” điều này rất đúng với sản phẩm nội thất. Sản phẩm rẻ đi đôi với chất lượng kém, sử dụng thời gian gây ra lỗi, hỏng.

Khi mới mua sản phẩm ban đầu tưởng tiết kiệm được khoản ngân sách cho gia đình, nhưng thực tế sử dụng thời gian ngắn thay sản phẩm mới khác. Tính kinh tế lâu dài thì đây bài toán đầu tư sai lầm.

Những sản phẩm inox rẻ tiền không những chất lượng kém mà thiết kế thường không đẹp, thiếu tinh tế. 

Bàn inox kiểu dáng đẹp

Bàn inox kiểu dáng đẹp

Không lựa chọn thương hiệu uy tín mua bàn inox

Một số khách hàng khi chưa kinh nghiệm mua sản phẩm bàn inox nghĩ đơn giản sản phẩm trên thị trường như nhau. Nhưng thực tế khác xa điều đó, với những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng kém, không có chính sách bảo hành tốt cho khách hàng sau khi mua sản phẩm.

Một lời khuyên cho bạn khi mua sản phẩm bàn ghế inox nên chọn thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường như Kim Thành Đạt. Công ty chuyên sản xuất sản phẩm inox với nhiều năm kinh nghiệm tạo ra sản phẩm chất lượng, mẫu đa dạng phong phú, kiểu dáng đẹp. Đặc biệt thương hiệu có chính sách bảo hành sản phẩm cho khách hàng trong quá trình sử dụng, nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.

Mua sản phẩm bàn inox thanh lý, đồ cũ

Một số khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm bàn inox, mong muốn mua sản phẩm với giá thành rẻ nền tìm cửa hàng thanh lý, hàng cũ để lựa chọn mua. Khách hàng sẽ gặp bất lợi không hiểu được sản phẩm thường dùng gần hết khấu hao. Nên thường sử dụng một thời gian ngắn sẽ dẫn tới hỏng.

Hơn nữa những sản phẩm cũ thường bị hoen gỉ trong quá trình sử dụng dễ dẫn đến ảnh hưởng sức khỏe trong quá trình sử dụng trong sinh hoạt.
Với những mặt hàng mới thanh lý, thường là sản phẩm không tốt, không được khách hàng ưa chuộng nên mới thanh lý, do đó tốt nhất khách hàng không nên vì rẻ mà lựa chọn bàn inox hàng cũ, hàng thanh lý.

Bỏ qua bước xem không gian, diện tích đặt bàn inox

Nội thất có vai trò vô cùng quan trọng trong mọi không gian, nếu lựa chọn nội thất hợp lý giúp không gian trở nên đẹp hơn. Nếu lựa chọn sản phẩm không phù hợp sẽ khiến không gian trở nên khập khiễng, thiếu đồng bộ.

Bàn inox của Kim Thành Đạt khẳng định chất lượng

Bàn inox của Kim Thành Đạt khẳng định chất lượng

Nhiêu khách hàng đi mua không để ý diện tích đặt bàn, sẽ xảy ra sai lầm lựa chọn bộ bàn inox to quá hoặc nhỏ quá so với diện tích thực. Hay không để ý màu sắc và kiểu dáng khi về lệch tông với thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

Kim Thành Đạt có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp

Thương hiệu Kim Thành Đạt là công ty có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất bàn inox. Chúng tôi thấu hiểu khó khăn khách hàng gặp phải trong quá trình lựa chọn. Do đó chúng tôi có đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm đẹp, phù hợp với nhu cầu và không gian sống của từng khách hàng.

Bàn inox sự lựa chọn thông minh

Bàn inox sự lựa chọn thông minh

Đội ngũ nhân viên bán hàng có tâm, luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng. Từ kinh nghiệm thực tiễn giúp đưa ra lời khuyên giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm đẹp, chất lượng.

Hi vọng sau bài viết này giúp khách hàng tránh những sai lầm khi mua bàn inox. Để lựa chọn sản phẩm inox chất lượng hãy đến thương hiệu được khẳng định như Kim Thành Đạt để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú giá thành hợp lý.

CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

  • Địa chỉ: B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Mã số thuế: 0314260577
  • Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
  • Điện thoại: 028 6654 8249
  • Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 - 0907.507.317
  • Website: https://bangheinoxdep.com/