CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Những mẫu kệ inox 4 tầng chính hãng, giá rẻ tại cửa hàng Inox tphcm

Những mẫu kệ inox 4 tầng chính hãng, giá rẻ tại cửa hàng Inox tphcm

2019-06-29 11:35:44

Những chiếc kệ inox với kiểu dáng đẹp mắt, thích hợp với nhiều hoàn cảnh có khả năng chịu được tải trọng tốt, rất tiện dụng... đã trở thành vật dụng nội thất quen thuộc tại các công trình nhà ở cũng như các nhà hàng khách sạn.... 


 

Hiện nay, các bà nội trợ thường lựa chọn những mẫu kệ inox cho gia đình vì chúng đáp ứng được tối đa nhu cầu sử dụng cũng như giá trị thẩm mỹ. Hãy cùng tìm hiểu xem kệ inox 4 tầng chính hãng giá rẻ có những mẫu nào để bạn có thể lựa chọn được những mẫu ưng ý cho không gian riêng của gia đình bạn nhé.

Kệ inox 4 tầng là gì?

Kệ inox 4 tầng là sản phẩm được thiết kế được chia làm 4 đợt riêng biệt được làm bằng chất liệu inox 304 cao cấp. Chính vì vậy, chúng có độ bền bỉ, khả năng chống chịu tốt với va đập cũng như nhiệt độ từ môi trường bên ngoài. Có khả năng chống rỉ, mối mọt rất tốt.

Kệ inox là sản phẩm hỗn hợp được tạo nên từ các nguyên tố như niken, crom, mangan, sắt, đồng, cacbon. Dựa vào những nguyên tố này để sản xuất các loại inox khác nhau, tùy vào mục đích cũng như yêu cầu của khách hàng.

Những ưu điểm vượt trội của kệ inox 4 tầng

Được yêu thích và đưa vào sử dụng rộng rãi trong các gia đình, kệ inox 4 tầng mang những ưu điểm vượt trội như sau: 

Luôn sáng bóng như mới trong quá trình sử dụng.

Kệ được thiết kế toàn bộ từ inox cao cấp 304 giúp:

- Hạn chế tối đa tình trạng rỉ sét do kệ tiếp xúc nhiều với nước, mỡ và các chất ăn mòn khác, giữ kệ luôn sáng bóng trong quá trình sử dụng.

- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đây là yếu tố quan trọng nhất trong quá trình chế biến thực phẩm.

- Giúp người dùng dễ dàng trong quá trình vệ sinh kệ. Bạn chỉ cần dùng nước sạch và một chiếc khăn sạch là có thể vệ sinh kệ 1 cách dễ dàng.

- Đường gấp khúc của kệ được gia công một cách chi tiết, tỉ mỉ, nhẵn và mịn mang lại sự an toàn cho người dùng khi sử dụng cũng như vẻ ngoài hoàn hảo cho chiếc kệ mà bạn sở hữu.

Thiết kế chắc chắn, chịu được tải trọng lớn

Các thanh giằng giúp kệ thêm phần chắc chắn. 4 chân kệ được chế tạo từ inox vững chãi. Mỗi tầng có thể chịu tải trọng lớn.

Khoảng cách giữa các kệ được thiết kế phù hợp với đa số các dụng cụ trong gian bếp của bạn.

Mang lại sự tiện nghi cho gian bếp của bạn

Sử dụng kệ inox 4 tầng song giúp người dùng tiết kiệm tối đa diện tích để cất trữ đồ dùng, thực phẩm trong gian bếp.

Kệ có thiết kế nhỏ gọn, giúp dễ dàng di chuyển tới nơi mong muốn mà không tốn quá nhiều diện tích hay công sức bỏ ra. Đây là thiết bị nhà bếp thay thế hoàn toàn cho những chiếc bàn gỗ hay kệ nhựa… giúp người dùng tiết kiệm chi phí trong thời gian dài.

Những loại kệ inox 4 tầng thông dụng hiện nay

Kệ inox 4 tầng treo tường

Kệ inox 4 tầng treo tường đúng như tên gọi của nó được thiết kế có các vị trí xác định thuận tiện cho việc lắp đặt. 


 

Với thiết kế 4 tầng rộng rãi cùng với sự tiện ích, kệ inox treo tường không chỉ giúp các không gian được ngăn nắp gọn gàng mà nó còn phù hợp với những căn nhà có diện tích hạn chế. Đây là sản phẩm mà các gia đình không thể bỏ qua.

Kệ inox 4 tầng có bánh xe

Kệ inox 4 tầng có bánh xe được trang bị thêm 4 bánh xe phía dưới các góc, giúp thuận tiện cho việc di chuyển vị trí một cách dễ dàng. 


 

Với thiết kế 4 tầng hình chữ nhật, nhỏ gọn, chắc chắn giúp bạn sắp xếp chai lọ, rau củ quả, vật dụng nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ, thoáng mát.

Kệ inox 4 tầng giá phẳng

Kệ inox 4 tầng giá phẳng thường được dùng trong các khu bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn hoặc ở ngoài sảnh phục vụ. Kệ được thiết kế để đặt chén, bát, đĩa, xoong, thức ăn và các vật dụng phục vụ cho quá trình nấu nướng khác.


 

Với những không gian bếp có diện tích nhỏ thì việc sử dụng kệ tầng là một lựa chọn thông minh vừa giúp người dùng giải quyết được chỗ để vừa giúp tiết kiệm không gian một cách tối đa.

Kệ inox 4 tầng để lò vi sóng

Là một trong những sản phẩm được thiết kế riêng biệt, kệ inox 4 tầng để lò vi sóng có kiểu dáng trang nhã phù hợp với hầu hết các kiểu nội thất, được thiết kế dạng lắp ghép, có thể tháo rời, dễ dàng di chuyển nhiều nơi. Kệ inox để lò vi sóng có khả năng chịu lực cao và chắc chắn, không bị cong vênh hay bị võng xuống khi chứa nhiều vật dụng…


 

Kệ vi sóng 4 tầng là vật dụng hết sức cần thiết trong phòng ăn, ngoài việc để lò vi sóng các tầng còn lại là không gian tốt giúp ta để những vật dụng cần thiết khác trong nhà bếp. 

Kệ inox 4 tầng úp bát đĩa

Là một sản phẩm không thể thiếu trong các gian bếp, kệ inox 4 tầng úp bát đĩa đang ngày càng phát huy được lợi thế của nó. Với thiết kế vừa có thể treo tường linh hoạt, quý khách hoàn toàn có thể bố trí vị trí phù hợp với không gian phòng bếp của mình.

Ngoài ra, sự chăm chút tỉ mỉ trong thiết kế, khách hàng hoàn toàn có thể nhận thấy kệ inox úp bát đĩa được chia ra các khu vực riêng biệt không chỉ giúp bạn sắp xếp gọn gàng mà việc phân chia bát đĩa cũng không còn là điều khó khăn.

Một số bài viết về Kệ Inox:

  1. Sử dụng giá kệ inox treo tường cho không gian sống thêm rộng hơn
  2. 7 mẫu kệ inox treo tường nhà bếp phù hợp với mọi không gian
  3. Top 12 mẫu kệ inox đa năng chính hãng, đẹp giá rẻ tại tphcm
  4. Giá kệ Inox dân dụng bao nhiêu tiền?
  5. Nên mua kệ Inox ở đâu cho rẻ?
  6. Kệ inox 4 tầng - Công ty sản xuất Inox Kim Thành Đạt
  7. Kệ inox - Thiết bị cần thiết cho mọi không gian sống
  8. Những mẫu kệ inox 2 tầng đẹp, chính hãng, giá tốt nhất
  9. Vì sao kệ inox được sử dụng rộng rãi trong không gian phòng tắm?
  10. 9 mẫu kệ inox úp chén dĩa inox 304 chất lượng
  11. Những mẫu kệ inox 3 tầng thông dụng nhất hiện nay
  12. 06 mẫu kệ inox 3 tầng tiện lợi trong căn bếp
  13. Kệ inox 4 tầng - Sản phẩm cao cấp của Kim Thành Đạt

Kệ inox 4 tầng để giày dép

Thêm một loại giá kệ không thể thiếu trong các gia đình, kệ inox 4 tầng để dép cũng là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người. Ngoài mang những ưu điểm chung của các loại giá kệ inox thì kệ để dép cũng được thiết kế đặc biệt, đáp ứng được những tính chất riêng khi để giày dép.

 


Cùng với đó, chi tiết ke cao su dưới chân giúp kệ đứng chắc chắn, không bị trơn trượt, mang lại sự thuận tiện khi sử dụng.

Mua kệ inox 4 tầng đẹp giá rẻ ở đâu

Nếu bạn đang muốn trang bị cho gia đình mình chiếc kệ inox 4 tầng kiểu dáng thiết kế đẹp mắt. Hãy đến với chúng tôi giá kệ inox Kim Thành Đạt.

Đến với Kim Thành Đạt, quý khách sẽ lựa chọn được sản phẩm kệ inox chất lượng được làm từ inox 304, chất lượng cao cấp, kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế sang trọng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, lắp đặt tại các cơ sở công nghiệp. Đặc biệt, giá thành sản phẩm phải chăng mang tới giải pháp kinh tế cho mọi nhà.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với yêu cầu của khách hàng, có kiểu dáng đẹp mắt cùng chất liệu cấu tạo rất bền, những chiếc kệ inox này chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời dành cho những khách hàng đang tìm kiếm những mẫu kệ dùng để lắp đặt trong các cơ sở công nghiệp, đặc biệt là bếp ăn tập thể.

Hãy đến với chúng tôi ngay bây giờ để được tư vấn và sử dụng các sản phẩm có chất lượng nhất, giá cả rẻ nhất thị trường hiện nay.