CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Những mẫu kệ góc inox nhà tắm, kệ mỹ phẩm inox thẳng giá rẻ

Những mẫu kệ góc inox nhà tắm, kệ mỹ phẩm inox thẳng giá rẻ

2019-07-15 10:18:52

Kệ góc inox nhà tắm hiện đang là sản phẩm nội thất nhà tắm được rất nhiều hộ gia đình quan tâm. Sản phẩm kệ inox đặc biệt phù hợp với những hộ gia đình có không gian phòng tắm nhỏ và hẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những mẫu kệ góc inox nhà tắm, kệ mỹ phẩm inox thẳng giá rẻ trong bài viết sau.

1. Ưu nhược điểm của kệ inox nói chung và kệ góc inox nói riêng

Với ưu điểm nhỏ gọn kệ inox nói chung và kệ góc inox nói riêng có thể bắt trực tiếp vào góc tường của nhà tắm giúp cho chủ nhà tiết kiệm được rất nhiều không gian. Kệ góc inox được sử dụng để các đồ vật nhỏ trong nhà tắm như dầu gội, sữa tắm, bột giặt và những đồ mỹ phẩm cá nhân khác.

Kệ inox rất bền và chắc chắn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ.Bề mặt inox sáng có phản xạ ánh sáng rất tốt giúp cho không gian nhà tắm trở lên sáng và hiện đại hơn rất nhiều. 

Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng bên cạnh đó kệ inox cũng có khá nhiều nhược điểm. Mặc dù khi mới mua bề mặt inox rất sáng đẹp nhưng qua một thời gian sử dụng, lớp sơn chống rỉ bên ngoài bị bong ra sẽ làm cho kệ bị trầy xước. Kệ có thể bị bung ra khi đựng đồ quá nặng hoặc chịu tác động mạnh. Ngoài ra đặc tính sáng và lạnh cũng là mặt khuyết điểm cần khắc phục. Bạn nên kết hợp với những gam màu nóng để nhà tắm của bạn trở nên hài hòa, ấm cúng hơn.

2. Những mẫu kệ góc inox nhà tắm, kệ mỹ phẩm thẳng giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ inox nhà tắm, trong số đó có những mẫu điển hình sau:

Kệ góc inox nhà tắm bằng kính. 


Kệ góc inox bằng kính

Kệ góc inox nhà tắm bằng kính là sự kết hợp hoàn hảo giữa inox và kính được thiết kế tinh xảo tạo lên một kệ inox bằng kính, tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian nhà tắm của bạn. Tuy nhiên do mặt phẳng góc bằng kính nên trong quá trình sử dụng cần cẩn thận để tránh không làm bể kính.

Kệ góc inox nhà tắm bằng nhựa. 


Kệ góc inox bằng nhựa

Kệ góc inox nhà tắm bằng nhựa có ưu điểm là nhẹ và giá thành tương đối rẻ nhưng trong quá trình sử dụng nhựa rất dễ bị xước và bong tróc sơn làm cho sản phẩm nhìn bị cũ và không tạo được cảm giác sang trọng hiện đại cho không gian phòng tắm.

Kệ góc inox nhà tắm bằng inox 304

Kệ góc inox nhà tắm bằng inox 304 có ưu điểm rất bền, sáng, bóng, giúp không gian nhà tắm trở nên sang và gọn gàng hơn trong quá trình sử dụng.

Kệ góc inox nhà tắm hút chân không.


Kệ góc inox nhà tắm hút chân không

Kệ góc inox nhà tắm hút chân không giúp cho gia chủ không phải mất thời gian khoan, đục tuy nhiên trong quá trình sử dụng độ hút chân không có thể không chắc chắn làm rơi kệ, dẫn đến đổ vỡ đồ đạc ở trên kệ.

Kệ góc inox nhà tắm không cần khoan

Kệ góc inox nhà tắm không cần khoan có thể dễ dàng đặt tại bất kỳ vị trí nào trong nhà tắm. giúp cho bạn có thể linh hoạt sắp xếp đồ đạc. Tuy nhiên sẽ không tiết kiệm được không gian nhà tắm. Loại kệ này chỉ phù hợp với không gian nhà tắm rộng và thoáng.

Mỗi loại kệ inox có ưu và nhược điểm riêng, để lựa chọn được những mẫu kệ góc inox cho nhà tắm phù hợp nhất bạn cần để ý tới diện tích và không gian phòng tắm, tùy thuộc vào điều kiện, kinh tế và sở thích cá nhân để lựa chọn cho mình một mẫu kệ inox phù hợp nhất. 

Nếu bạn có điều kiện và mong muốn nhà tắm nhà mình được nổi bật, hiện đại và sang trọng bạn có thể sử dụng kệ inox bằng kính, hoặc bằng kệ inox 304, ngược lại nếu gia đình chưa có điều kiện cần cắt giảm tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo cho không gian nhà tắm rộng, thoáng và lịch sự thì bạn có thể chọn các mẫu kệ inox còn lại.

Bên cạnh những mẫu kệ inox nhà tắm kể trên công ty kim thành đạt còn rất nhiều mẫu kệ inox nội thất cho những không gian trưng bày khác. Bên cạnh đó còn phải kể đến những mẫu kệ mỹ phẩm inox thẳng cũng rất tiện lợi cho chị em khi trưng bày mỹ phẩm trong phòng tắm. Vừa tránh hư hại mỹ phẩm, vừa giúp tập trung mỹ phẩm gọn vào 1 khu vực riêng tránh thất thoát mỹ phẩm trong quá trình sử dụng.

Các mẫu kệ inox này bạn có thể linh hoạt sử dụng cho các không gian khác trong nhà nếu cần tiết kiệm không gian mà vẫn tạo được cảm giác sang trọng thoáng đãng cho không gian của bạn.

Đến với inox Kim Thành Đạt bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành sản phẩm. Kim thành đạt tự tin là nhà cung cấp các sản phẩm kệ inox với chất lượng và giá cả phù hợp nhất trên thị trường. 

Để tham khảo thêm các sản phẩm kệ inox giá rẻ của chúng tôi, vui lòng ghé thăm website: https://bangheinoxdep.com để tìm hiểu thêm các sản phẩm inox đang được bày bán trên thị trường. 

Hãy để tư vấn của chúng tôi tư vấn cho bạn những sản phẩm kệ inox phù hợp nhất với không gian nhà tắm của bạn.