CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Mẹo mua sắm bàn ghế nhà hàng tiết kiệm chi phí

Mẹo mua sắm bàn ghế nhà hàng tiết kiệm chi phí

2019-07-18 09:23:54

Bàn ghế nhà hàng với sự đa dạng về kiểu dáng, giá thành cho khách hàng nhiều lựa chọn. Tuy nhiêu không phải nhà hàng nào cũng biết cách để mua sắm bàn ghế nhà hàng tiết kiệm chi phí nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách phân bổ không gian và chi phí như thế nào để giúp nhà hàng tiết kiệm chi phí một cách triệt để nhất.

1. Kích thước tiêu chuẩn của bàn nhà hàng

Thông thường kích thước tiêu chuẩn của bàn nhà hàng phải đảm bảo cho 1 người ngồi ăn thoải mái có đủ chỗ để 2 khủy tay trên bàn. Độ rộng trung bình 0.6m. Vì vậy cần chọn kích thước bàn sao cho thích hợp nhất để có thể tiết kiệm được không gian, giúp cho người sử dụng được thoải mái nhất.

Ghế nhà hàng với kích thước chuẩn giúp khách ngồi thoải mái

  • Khách hàng có thể tham khảo một số kích thước bàn tiêu chuẩn sau:
  • Bàn hình chữ nhật 2 chỗ ngồi kích thước: 0.8 x 0.8 x 0.75m.
  • Bàn hình chữ nhật 4 chỗ ngồi kích thước: 1.2 – 1.4 x 0.8 – 1 x 0.75 m.
  • Bàn hình chữ nhật 6 chỗ ngồi kích thước: 1.8 x 0.8 – 1 x 0.75 m 
  • Bàn hình chữ nhật 8 chỗ ngồi: 2.4 x 0.8 – 1 x 0.75m.
  • Bàn hình tròn 4 chỗ ngồi kích thước đường kính 0.9 – 1.2m.
  • Bàn hình tròn 6 chỗ ngồi kích thước đường kính 1.5m.
  • Bàn hình tròn 8 chỗ ngồi đường kính 1.8m.

2. Kích thước tiêu chuẩn của ghế nhà hàng

Để tiết kiệm được chi phí mua ghế cho nhà hàng bạn cần lựa chọn được kích thước ghế phù hợp với kích thước bàn mà vẫn đảm bảo được sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Bàn hình tròn giúp tiết kiệm được diện tích cho nhà hàng

  • Kích thước ghế tiêu chuẩn phải đảm bảo được các tiêu chí sau:
  • Khoảng cách chiều cao từ sàn nhà tới mặt ghế là 0.45m
  • Khoảng cách từ mặt ghế tới mặt bàn là 0.3m
  • Kích thước chiều rộng của ghế là 0.4 – 0.45m
  • Kích thước từ mặt sàn tới hết lưng ghế là 0.8 – 0.9m

Những mẫu ghế được các nhà hàng lựa chọn nhiều thường là những chiếc ghế có lưng tựa thấp, đảm bảo khi nhân viên phục vụ làm việc không bị vướng và di chuyển thuận tiện nhất.

3. Chọn lựa bàn ghế nhà hàng như thế nào để tiết kiệm được chi phí nhiều nhất

Khi chọn bàn ghế nhà hàng bạn không nên chọn những sản phẩm có quá nhiều hoa văn dễ gây rối mắt cho người sử dụng. Đồng thời cũng nhanh bị lỗi mốt sẽ phải đầu tư lại bàn ghế, như vậy rất tốn kém.

Bàn ghế nhà hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại

Với những nhà hàng chuyên về tiệc cưới thì bàn ghế ngoài đúng kích thước tiêu chuẩn để tạo cảm giác thoải mái cho người dùng thì còn phải chú ý đến hình thức của bàn ghế để tạo nên độ sang trọng, lịch sự cho không gian cưới.

Khi lựa chọn bàn ghế cho nhà hàng, bạn cũng nên lưu ý đến diện tích sử dụng để mua bàn ghế với kích thước phù hợp. Tránh việc mua về mà không sử dụng được rất lãng phí. Với những nhà hàng nhỏ thì bạn nên chọn những loại bàn ghế cho 2 người hoặc 4 người ngồi. 

Tốt nhất nên sử dụng những kiểu bàn tròn có đường kính nhỏ để tiết kiệm diện tích sử dụng.Với diện tích rộng thì có thế sử dụng những bộ bàn ghế dành cho 6 hoặc 8 người ngồi. Sử dụng bàn kính hình tròn sẽ tạo cảm giác thoải mái cho khách.

Để tiết kiệm chi phí, tốt nhất bạn ước tính lượng khách hàng đến với nhà hàng mình vào thời điểm đông nhất để từ đó có thể mua số lượng bàn ghế cho phù hợp, tránh việc mua quá nhiều mà không sử dụng đến sẽ rất lãng phí.

Nên chọn những bộ bàn ghế có cùng màu sắc, kiểu dáng với nhau để dễ phối kết hợp với nhau khi cần sự thay thế cho những chiếc đã hỏng. Bởi nếu mua mỗi thứ một loại thì đến khi có một bộ hỏng sẽ phải mua bộ mới, rất lãng phí.

4. Địa chỉ mua bàn ghế nhà hàng giá rẻ để tiết kiệm chi phí

Với những gợi ý trong cách chọn bàn ghế để có thể vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn phát huy được hết công năng sử dụng cũng như tạo được sự sang trọng, lịch lãm cho nhà hàng của bạn thì việc tìm đúng địa chỉ cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt mà giá thành rẻ là một điều rất quan trọng.

Vì vậy để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng thì bạn nên lựa chọn công ty chuyên sản xuất, mua bán đồ nội thất Kim Thành Đạt – một trong những đơn vị cung cấp bàn ghế nhà hàng uy tín nhất hiện nay trên thị trường Việt.

Bàn ghế nhà hàng của Kim Thành Đạt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng với đội ngũ công nhân viên lành nghề, có trên 20 năm kinh nghiệm nên sản phẩm được kiểm tra rất cẩn thận trước khi đem ra thị trường. Vì vậy mà sản phẩm của Kim Thành Đạt luôn đạt chất lượng tốt nhất.

Hơn nữa sản phẩm bàn ghế nhà hàng của Kim Thành Đạt rất đa dạng và phong phú về mẫu mã, kiểu dáng cũng như màu sắc, giúp khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn cho không gian nội thất của mình. Đặc biệt sản phẩm của Kim Thành Đạt luôn có giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về những mẫu bàn ghế nhà hàng mới nhất, cũng như để nhận được nhiều ưu đãi dành cho khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu các chính sách của chúng tôi trên website https://bangheinoxdep.com/