CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Cách phân biệt Inox mạ hay Inox xịn

Cách phân biệt Inox mạ hay Inox xịn

2019-05-23 17:00:47

Có lẽ hiện nay Inox đang được mọi người hướng đến nhiều nhất, vì nhờ vào  Inox cho nên sản xuất ra được rất nhiều vật dụng dùng trong đời sống hàng ngày.

Inox là một loại hợp kim, có độ sáng bóng, chịu được nhiệt độ cao và có khả năng chịu được những tác động va đập mạnh, rơi. Không những vậy Inox còn có khả năng chống gỉ, chống lại các tác nhân xung quanh chúng cực tốt, những sản phẩm sản xuất ra từ Inox đều rất đẹp, mẫu mã đa dạng cho nên rất được mọi người tin tưởng.

Các loại vật dụng, mặt hàng Inox được bày bán ở khắp mọi nơi, có thể nói đi đâu bạn cũng có thể bắt gặp, các đại lí – cửa hàng họ bán ra với các mức giá cạnh tranh khác nhau, có khi nó cực rẻ chỉ bằng ½ giá chung trên thị trường thôi.

Bạn cũng muốn mua nhưng chất lượng không được đảm bảo hay bạn không biết làm thế nào để biết đâu là Inox xịn và đâu là Inox mạ để khi mua hàng bạn có thể tránh được. 

Và trong bài viết này, Kim Thành Đạt muốn giới thiệu cho bạn một số mẹo nhỏ để phân biệt đâu là Inox xịn và đâu là Inox mạ, bạn hãy tìm hiểu dưới đây nhé bạn.

Bài viết thông tin thêm về Inox:

Một số cách phân biệt Inox xịn và Inox mạ mà bạn cần biết?

Có rất nhiều cách để có thể phân biệt được giữa Inox mạ và Inox nhưng sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách nhanh nhất, hiệu quả nhất

- Màu sắc, độ sáng bóng của Inox: tất nhiên khi mới mua về thì vật dụng đều sáng bóng nhưng một thời gian sử dụng thì nó mới có hiện tượng thay đổi màu. 

Tuy nhiên, để phân biệt được màu của 2 loại  Inox trên thì bạn hãy lưu ý.

+ Inox xịn độ sáng có nó nhẹ.

+ Inox mạ thì độ sáng bóng của nó rất cao.

- Dùng nam châm: 

+ Đối với  Inox mạ thì khi bạn để nam châm lại gần thì bạn sẽ nghe tiếng tạch, đó là tiếng của nam châm khi hút phải sắt khi mà bạn lấy nam châm ra thì phải cần một lực mạnh.

+ Còn với  Inox xịn thì khi nam châm hút, nó chỉ hút một lực rất nhẹ và từ từ và ngay cả lúc bạn tách nam châm ra khỏi  Inox thì cũng dễ dàng.

- Dùng axit: 

+  Inox xịn khi tiếp xúc với axit nóng khoảng 70 độ vẫn giữ nguyên màu sắc ban đầu.

+  Inox mạ khi tiếp xúc trực tiếp với axit nóng 70 độ thì sẽ chuyển sang màu đen.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng bạn hãy đến với công ty Inox Kim Thành Đạt, đơn vị chúng tôi luôn lấy làm vinh dự mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, giá hợp lí và có dịch vụ bảo hành khi mua hàng tại đơn vị của chúng tôi.

Inox Kim Thành Đạt với kinh nghiệm làm việc cũng như hoạt động trong lĩnh vực Inox đã nhiều năm, sử dụng công nghệ tiên tiến, dây chuyền hiện đại chúng tôi luôn muốn mang lại cho bạn những sản phẩm tốt nhất, sử dụng những loại Inox nguyên chất sản xuất ra. Chúng tôi thiết kế, gia công và sản xuất rất nhiều sản phẩm từ Inox như bàn ghế, giường, tủ, thang, xích đu, kệ Inox,..

Nếu có gì thắc mắc hoặc có nhu cầu mua hàng bạn có thể liên hệ theo thông tin có sẵn dưới đây

CÔNG TY TNHH SX TM DV  INOX KIM THÀNH ĐẠT

Mã số thuế: 0314260577

Email:  Inoxkimthanhdat@gmail.com

Điện thoại: 028 6654 8249

Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 - 0907.507.317

B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh

Website: https://bangheinoxdep.com