CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Mẫu kệ inox treo tường nhà bếp bạn cần có trong gia đình

Mẫu kệ inox treo tường nhà bếp bạn cần có trong gia đình

2019-07-15 09:38:36

Bếp là không gian được nhiều bà nội trợ chăm chút bởi nó chính là tạo ra những mâm cơm sum vầy ấm áp của các thành viên gia đình. Nếu muốn tạo không gian bếp gọn gàng tiện lợi thì không thể bỏ qua những mẫu kệ inox treo tường nhà bếp bạn cần có trong gia đình.

Kệ inox treo tường là xu hướng lựa chọn cho các không gian nhà bếp hẹp

1. Tìm hiểu về kệ inox treo tường và các ưu, nhược điểm của nó

Kệ inox treo tường là loại kệ đựng đồ được sản xuất từ chất liệu inox, nhưng lại được thiết kế với các bộ phận chuyên dùng để treo trên tường. 

Ưu điểm của loại kệ inox treo tường này là nó sẽ giúp người sử dụng đựng được nhiều đồ cần thiết mà không chiếm quá nhiều diện tích sàn, giúp không gian sử dụng lại trở nên thông thoáng và mở rộng hơn, nhất là đối với không gian hẹp. Người dùng có thể có khoảng không bên dưới để sử dụng cho các mục đích khác nhau. Bên cạnh đó, do được làm bằng inox nên nó có trọng lượng nhẹ, độ bền cao, không chỉ dễ vệ sinh, lau chùi khi bụi bẩn mà còn có tính thẩm mỹ. Kệ inox có thể chống được các va chạm, hay các ảnh hưởng từ môi trường như không bị han gỉ. 

Linh hoạt lựa chọn địa điểm lắp đặt các kệ inox là ưu điểm lớn khi sử dụng. Việc lắp đặt cũng không hề phức tạp mà đơn giản và nhanh chóng hơn so với các sản phẩm khác. 

Kệ inox treo tường có nhiều ưu điểm vượt trội khi sử dụng 

Tuy nhiên, do các kệ inox treo tường thường được sản xuất sẵn với thiết kế tiêu chuẩn nên người dùng cần phải chuẩn bị không gian lắp đặt phù hợp. 
Còn nếu muốn kệ có kích thước phù hợp với không gian riêng thì các cơ sở sản xuất cũng nhận thiết kế theo mẫu được đặt. Nhưng cách này thường có giá thành cao hơn so với mua kệ inox sẵn.

2. Những loại kệ inox treo tường được sản xuất hiện nay

Để phù hợp với sở thích và tổng thể thiết kế kiến trúc nội thất của các gia đình thì các nhà sản xuất cũng đã có sản xuất đa dạng những loại kệ inox khác nhau. Hiện nay có hai loại kệ đang được sử dụng phổ biến đó là:

Kệ bằng gỗ: Đây là loại kệ có khung được sử dụng bằng inox, còn các mặt phẳng các các phụ kiện trang trí có sử dụng gỗ. Loại kệ này phù hợp với các gia đình trang trí nội thất theo phong cách cổ điển, mang tính hoàn niệm, truyền thống.

Kệ bằng inox: là loại kệ được làm hoàn toàn bằng chất liệu inox, kể cả các phần mặt phẳng của kệ hay các hoa văn trang trí. Loại kệ này thường được sử dụng ở gian bếp có phong cách hiện đại, sang trọng, để tạo sự hài hòa trong tổng thể. Nhờ trọng lượng nhẹ nên loại kệ bằng inox này sẽ dễ lắp đặt hơn so với kệ bằng gỗ, đồng thời tải trọng tác động lên khu vực tường lắp đặt cũng giảm nhẹ hơn. 

Bài viết về Kệ Inox bạn nên tìm hiểu:

  1. 7 mẫu kệ inox treo tường nhà bếp phù hợp với mọi không gian
  2. Top 12 mẫu kệ inox đa năng chính hãng, đẹp giá rẻ tại tphcm
  3. Giá kệ Inox dân dụng bao nhiêu tiền?
  4. Nên mua kệ Inox ở đâu cho rẻ?
  5. Kệ inox 4 tầng - Công ty sản xuất Inox Kim Thành Đạt
  6. Kệ inox - Thiết bị cần thiết cho mọi không gian sống
  7. Những mẫu kệ inox 2 tầng đẹp, chính hãng, giá tốt nhất
  8. Vì sao kệ inox được sử dụng rộng rãi trong không gian phòng tắm?
  9. 9 mẫu kệ inox úp chén dĩa inox 304 chất lượng
  10. Những mẫu kệ inox 3 tầng thông dụng nhất hiện nay
  11. 06 mẫu kệ inox 3 tầng tiện lợi trong căn bếp
  12. Kệ inox 4 tầng - Sản phẩm cao cấp của Kim Thành Đạt
  13. Những mẫu kệ inox 4 tầng chính hãng, giá rẻ tại cửa hàng Inox tphcm

3. Một số mẫu kệ inox treo tường nhà bếp thông dụng hiện nay

Để không gian nhà bếp của gia đình có được chiếc kệ inox đẹp và tiện ích thì các bà nội trợ có thể tham khảo và lựa chọn các mẫu kệ inox treo tường nhà bếp đang được thịnh hành hiện nay:

Kệ inox 3 tầng, 4 tầng mặt song: Loại kệ này được thiết kế với các mẫu 3 tầng và 4 tầng. Điểm nổi bật trong thiết kế của loại kệ này là mặt phẳng kệ được tạo thành từ các thanh inox được thiết kế song song, tạo thành những khoảng trống nhất định, Vì vậy nó thích hợp để những đồ vật có kích thước lớn, hoặc những đồ cần tạo sự thoáng mát và ráo nước như chén, bát,…chẳng hạn.

Kệ inox mặt song giúp các đồ vật được khô ráo nhanh hơn

Kệ inox 3 tầng, hoặc 4 tầng mặt phẳng. Loại kệ này cũng được sản xuất với 2 kích thước là 3 tầng và 4 tầng. Loại kệ inox mặt phẳng được các gia đình sử dụng để đựng các đồ vật có kích thước nhỏ bởi thiết kế kín mặt.
Ngoài ra tùy theo nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể đặt riêng các nhà sản xuất những mẫu kệ có số tầng mà mình muốn, hoặc lựa chọn loại inox cũng như các phụ kiện trang trí đi kèm theo sở thích của bản thân. 

4. Nên mua kệ inox hay kệ gỗ treo tường

Đây là nỗi băn khoăn mà nhiều người đang gặp phải. Sẽ khó có thể nhận xét loại kệ nào hơn bởi nó đều chứa những ưu điểm riêng biệt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng hai loại kệ này có sự khác biệt, nên người dùng có thể lựa chọn cho riêng mình theo đánh giá hay sở thích riêng.

Kệ inox dễ dàng vệ sinh hơn so với các loại kệ gỗ

Khi vệ sinh cho các kệ bếp thì nếu sử dụng kệ inox bạn có thể thoải mái lau chùi kể cả có sử dụng nước để rửa bởi nó không bị thấm nước. Nhưng nếu với kệ gỗ thì cần lựa chọn vải mềm, và nhất là thận trọng khi dùng nước bởi nó rất dễ bị xước về mặt và ngấm nước. Kệ gỗ thường nặng hơn nên khi lắp đặt cũng cần chú ý an toàn và nhất là phải gia cố tường nơi lắp đặt để đảm bảo có thể chịu được sức nặng của kệ.

Tìm hiểu những mẫu kệ inox treo tường nhà bếp bạn cần có trong gia đình đem lại nhiều gợi ý để bạn chọn nhà bếp của mình một chiếc kệ phù hợp. Hãy góp phần tạo nên sự tiện lợi và thoải mái nhất khi nấu những bữa ăn ngon cho cả gia đình với các loại kệ inox nhé. Nếu bạn cần mua tủ giày liên hệ ngay để không gian nhà thêm gọn gàng nhé