CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Vì sao nên mua bàn ghế nhà hàng của công ty Kim Thành Đạt?

Vì sao nên mua bàn ghế nhà hàng của công ty Kim Thành Đạt?

2019-06-12 14:11:42

Bàn ghế nhà hàng là vật dụng không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của các nhà hàng, quán ăn. Kim Thành Đạt tự hào là đơn vị phân phối bàn ghế, đồ gia dụng thiết yếu tới quý khách hàng với chất lượng cao, giá thành phải chăng.

Lý do chọn mua bàn ghế nhà hàng

Bàn ghế nhà hàng hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cũng như chất liệu để bạn lựa chọn. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được tại sao nên mua bàn ghế nhà hàng cho mục đích kinh doanh của mình. Trước khi quyết định có nên sử dụng bàn ghế nhà hàng hay không, bạn hãy tìm hiểu tại sao loại bàn ghế này lại được sử dụng phổ biến như vậy nhé!

Bàn ghế nhà hàng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Các mẫu bàn ghế nhà hàng thường được cấu tạo với chân sắt. Nếu các sản phẩm bàn ghế chân gỗ thông thường mang vẻ đẹp tự nhiên, giản dị thì bàn ghế nhà hàng thiết kế chân sắt lại mang một vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch hơn. 

Mặt gỗ hiện đại, khung sắt được sơn tĩnh điện mang tới độ chắc chắn khiến cho các bộ bàn ghế mang vẻ đẹp trang nhã. Chúng thích hợp sử dụng cho những không gian, thiết kế mang phong cách hiện đại, phóng khoáng.

Bàn ghế nhà hàng thiết kế chân sắt giá rẻ

So với bàn ghế làm từ gỗ thì bàn ghế nhà hàng chân sắt có giá thành cao hơn đôi chút. Tuy nhiên nếu xét về mặt bằng chung bàn ghế cho nhà hàng, bàn ghế cho quán cafe thì bàn ghế nhà hàng chân sắt có giá thành rẻ. Chúng được thiết kế với chân sắt, mặt gỗ nên vẫn thuộc danh sách bàn ghế giá rẻ. Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Bài viết thông tin thêm về Bàn ghế nhà hãng chính hãng:

  1. Lựa chọn bàn ghế nhà hàng tiệc cưới có mâm xoay
  2. Cách chọn mua bàn ghế nhà hàng hiệu quả và tiết kiệm
  3. Chia sẻ kinh nghiệm mua bàn ghế nhà hàng thanh lý
  4. Bàn ghế nhà hàng giá rẻ có nên mua không?
  5. Top 10 mẫu ghế nhà hàng tiệc cưới trong năm 2019
  6. Giá bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bao nhiêu tiền?
  7. Mua bàn ghế nhà hàng ở đâu chất lượng mà uy tín?
  8. Top 28 mẫu bàn ghế nhà hàng khách sạn tiệc cưới cao cấp
  9. Nên chọn bàn ghế nhà hàng với thương hiệu nào?
  10. Mẹo lựa chọn chất liệu cho bàn ghế nhà hàng tiệc cưới sang trọng
  11. Chọn mua bàn ghế nhà hàng giá rẻ ở đâu tại tphcm
  12. Địa chỉ bán bàn ghế nhà hàng chính hãng giá rẻ
  13. Kích thước chuẩn của bàn ghế nhà hàng năm 2019
  14. Kinh nghiệm sắp xếp bàn ghế nhà hàng tiệc cưới phù hợp
  15. Ưu điểm của bàn ghế nhà hàng Kim Thành Đạt bạn nên biết
  16. Các mẫu bàn ghế nhà hàng bán chạy nhất Kim Thành Đạt

 

Bàn ghế nhà hàng có độ bền cao

 

Các sản phẩm bàn ghế nhà hàng được thiết kế với mặt gỗ đã được xử lý, tẩm chất hóa học chống mối mọt, sấy khô đảm bảo độ ẩm tiêu chuẩn 12%. Do đó, mặt gỗ hạn chế tối đa tình trạng mối mọt, chống thấm nước, hạn chế cong vênh, co gót như các loại gỗ ép giá rẻ khác. 

Phần chân bàn ghế nhà hàng được thiết kế với hộp sơn tĩnh điện, đảm bảo độ bền tuyệt đối. Khi mặt bàn có dấu hiệu hư hỏng, người dùng có thể dễ dàng thay thế bằng mặt bàn, mặt ghế khác trong khi phần khung sắt vẫn đảm bảo độ sáng bóng đẹp và chắc chắn.

Bàn ghế nhà hàng dễ thay thế, sửa chữa

Mặt bàn được cấu tạo từ gỗ nên có thời gian sử dụng ngắn hơn so với phần khung chân. Khi hư hỏng mặt bàn, khách hàng hoàn toàn có thể thay mới mặt bàn, mặt ghế và giữ lại phần khung chân mà không cần thay thế toàn bộ sản phẩm. Điều này vừa tiết kiệm chi phí, vừa mang lại độ tiện dụng cho người dùng.

Mua bàn ghế nhà hàng Kim Thành Đạt ở đâu?

Trên thị trường hiện có rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm bàn ghế nhà hàng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Chúng được bày bán vô cùng bắt mắt tại các cửa hàng, showroom,… trên toàn quốc.

Tuy nhiên, chính sự phát triển ngày càng cao của bàn ghế nhà hàng khiến không ít các đơn vị phân phối các sản phẩm kém chất lượng. Nếu không tinh ý hoặc chưa có kinh nghiệm mua hàng, khách hàng rất dễ mua phải hàng giả hàng giả, hàng nhái trên thị trường.

Bàn ghế nhà hàng rất phong phú, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, chất lượng và giá cả. Do đó, để mua được những sản phẩm chất lượng, khách hàng nên tham khảo kỹ ý kiến của những người có kinh nghiệm, hiểu biết. Điều quan trọng hơn hết là lựa chọn đơn vị phân phối sản phẩm với uy tín lâu năm, tên tuổi được nhiều người biết tới.

Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Kim Thành Đạt là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, bàn ghế nhà hàng hàng đầu tại Việt nam hiện nay. Khi mua bàn ghế hay bất cứ sản phẩm nào của chúng tôi, khách hàng đều sẽ nhận được những lợi ích vô cùng thiết thực như:

- Giá bàn ghế nhà hàng luôn là mức giá rẻ nhất, cạnh tranh nhất.

- Chất lượng sản phẩm là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Để kiểm chứng chất lượng sản phẩm, khách hàng có thể tới tận đơn vị phân phối để kiểm chứng.

- Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp sẽ mang tới khách hàng sản phẩm với mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại.

- Bên cạnh đó, khách hàng hoàn toàn có thể đặt thiết kế, sản xuất bàn ghế, chúng tôi sẽ biến các ý tưởng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng.

Với những lý do trên, người dùng chắc chắn không thể bỏ qua sản phẩm bàn ghế nhà hàng cho không gian công trình của mình.  Hãy tới ngay Kim Thành Đạt để chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất và những tư vấn từ các nhân viên giàu kinh nghiệm tại đây.

CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

  • - Địa chỉ: B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • - Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
  • - Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 - 0907.507.317
  • - Website: https://bangheinoxdep.com