CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Bàn ghế nhà hàng giá rẻ có nên mua không

Bàn ghế nhà hàng giá rẻ có nên mua không

2019-07-04 08:52:47

Bàn ghế nhà hàng là vật dụng không thể thiếu với bất cứ nhà hàng, quán ăn, quán cafe nào hiện nay. Vậy lựa chọn bàn ghế nhà hàng giá rẻ có nên không, những ưu điểm và hạn chế khi sử dụng bàn ghế giá rẻ này là gì? 

Các loại bàn ghế nhà hàng

Bàn ghế nhà hàng hiện nay có rất nhiều loại đa dạng với chất liệu khác nhau từ nhựa, sắt, gỗ tới inox,... với kích thước và kiểu dáng vô cùng đa dạng. Tùy thuộc không gian nhà hàng, lĩnh vực kinh doanh có thể, khách hàng sẽ lựa chọn cho mình những mẫu bàn ghế thích hợp.

Hiện nay các mẫu bàn ghế nhà hàng thường được sử dụng phổ biến là: ghế Eames, ghế Diamond, ghế nhựa, ghế gỗ, ghế Weger, ghế Tolix, ghế vibia… Những chiếc ghế này có thể kết hợp sử dụng với bàn gỗ hoặc bàn nhựa theo kích thước tương đương tạo sự cân đối. Các bộ bàn ghế nhà hàng này thường sẽ có sẵn mẫu hoặc được khách hàng đặt thiết kế sản xuất riêng.

Ưu và nhược điểm của bàn ghế nhà hàng giá rẻ?

Ưu điểm bàn ghế nhà hàng giá rẻ

– Tính thẩm mỹ cao:

Đây là yếu tố đầu tiên của các sản phẩm bàn ghế nhà hàng. Thông thường, chúng được sử dụng trong những nhà hàng sang trọng với phong cách hiện đại, tối giản hoặc công nghiệp. Tuỳ vào từng thiết kế, chúng sẽ mang những nét đẹp khác nhau nhưng tựu trung lại chính là nét khoẻ khoắn.

Khung sắt và mặt gỗ trong bàn ghế nhà hàng là những chất liệu dễ thay đổi tùy thuộc màu sắc và kiểu dáng từ mộc mạc đến sang trọng, từ cổ kính đến hiện đại. Mặt gỗ được thiết kế với mắt gỗ độc đáo mang nét đẹp cực ngầu riêng có. 

– Tính ứng dụng cao:

Bàn ghế nhà hàng được ứng dụng linh hoạt với nhiều không gian khác nhau. Khách hàng có thể sử dụng chúng làm bàn ghế quán cafe, bàn ghế quán trà sữa, quán ăn vặt, quán ăn nhanh tới quán bia, quán bar, quán nhậu,... đều phù hợp.

Thiết kế linh hoạt giúp bàn ghế linh hoạt trong vị trí sử dụng. Chúng có thể làm bàn ghế bar, đến bàn ghế ngồi thông thường thậm chí phong cách ngồi bệt đều tiện dụng.

– Dễ dàng lau chùi, vệ sinh:

Các sản phẩm bàn ghế nhà hàng thường được sản xuất với chất liệu cao cấp, do đó, bạn sẽ không cần lo lắng việc vệ sinh vì chúng thường không dính bẩn. Bề mặt bàn được phủ sơn cẩn thận nên chỉ khách hàng cần lau chùi nhẹ nhàng là đã có thể loại bỏ mọi vết bẩn.

– Giá thành sản phẩm rẻ:

Lựa chọn bàn ghế nhà hàng giá rẻ là lựa chọn của nhiều cá nhân, đơn vị chưa có kinh phí lớn để sở hữu bàn ghế mới. Hệ thống bàn ghế đã qua sử dụng có thể có mức giá rẻ hơn một nửa so với giá bán mới. Vì thế, đây là giải pháp hoàn hảo cho các đơn vị muốn lựa chọn bộ bàn ghế chất lượng với giá cả phù hợp.

Tuy nhiên, để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, khách hàng cần lựa chọn các đơn vị thanh lý chính hãng với giá thành phù hợp nhất với điều kiện kinh tế.

Bài viết liên quan về bàn ghế nhà hàng:

  1. Lựa chọn bàn ghế nhà hàng tiệc cưới có mâm xoay
  2. Cách chọn mua bàn ghế nhà hàng hiệu quả và tiết kiệm
  3. Chia sẻ kinh nghiệm mua bàn ghế nhà hàng thanh lý
  4. Top 10 mẫu ghế nhà hàng tiệc cưới trong năm 2019
  5. Giá bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bao nhiêu tiền?
  6. Mua bàn ghế nhà hàng ở đâu chất lượng mà uy tín?
  7. Top 28 mẫu bàn ghế nhà hàng khách sạn tiệc cưới cao cấp
  8. Nên chọn bàn ghế nhà hàng với thương hiệu nào?
  9. Mẹo lựa chọn chất liệu cho bàn ghế nhà hàng tiệc cưới sang trọng
  10. Chọn mua bàn ghế nhà hàng giá rẻ ở đâu tại tphcm
  11. Địa chỉ bán bàn ghế nhà hàng chính hãng giá rẻ
  12. Kích thước chuẩn của bàn ghế nhà hàng năm 2019
  13. Kinh nghiệm sắp xếp bàn ghế nhà hàng tiệc cưới phù hợp
  14. Vì sao nên mua bàn ghế nhà hàng của công ty Kim Thành Đạt?
  15. Ưu điểm của bàn ghế nhà hàng Kim Thành Đạt bạn nên biết
  16. Các mẫu bàn ghế nhà hàng bán chạy nhất Kim Thành Đạt

Nhược điểm bàn ghế nhà hàng giá rẻ

Bên cạnh hàng loạt ưu điểm kể trên, bàn ghế nhà hàng giá rẻ cũng tồn tại những nhược điểm nhất định:

– Nhiều sản phẩm chất lượng kém gắn mác bàn ghế giá rẻ khiến khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn.

– Với những bàn ghế giá rẻ là mặt hàng cũ, khách hàng sẽ tốn chi phí để tân trang lại các sản phẩm bán ghế đảm bảo chúng mới và sử dụng chất lượng.

– Với những người không chuyên trong mua các sản phẩm bàn ghế giá rẻ. khách hàng khó có thể lựa chọn được những sản phẩm bàn ghế chất lượng. 
Những lưu ý khi chọn mua bàn ghế nhà hàng giá rẻ

Để lựa chọn được bàn ghế nhà hàng giá rẻ đảm bảo chất lượng, kiểu dáng phù hợp với hình thức kinh doanh của nhà hàng, khách hàng nên tham khảo ý kiến từ những chuyên gia. Nếu bạn đã có kinh nghiệm trong mua bàn ghế nhà hàng giá rẻ, hãy xem xét cẩn thận các mẫu ghế để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Một số lưu ý khi lựa chọn bàn ghế nhà hàng giá rẻ là:

- Tránh chọn bàn ghế với nhiều hoa văn, hoạt tiết. Chúng gây sự tối mắt, phản cảm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm.

- Nên chọn bàn ghế có hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng và phù hợp với tông màu chủ đạo của toàn bộ không gian nhà hàng.

- Lựa chọn bàn ghế theo phong cách hiện đại thể hiện sự tinh tế của người chủ nhưng vẫn đảm bảo sự tao nhã cần thiết nhằm gây thiện cảm với những người khách khi ghé thăm.

- Lựa chọn chọn bàn và ghế phải có sự đồng điệu về màu sắc, phong cách thiết kế, chất liệu để tạo sự thống nhất, đồng đều.

- Bàn ghế nhà hàng với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên để có được chất lượng tốt nhất, khách hàng nên lựa chọn bàn ghế được làm từ gỗ tự nhiên, đảm bảo thân thiện với môi trường.

- Tránh lựa chọn bàn được làm bằng kính với góc nhọn vì chúng dễ bị vỡ, không đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.
Như vậy qua thông tin trên, khách hàng đã nắm được kinh nghiệm cần thiết để lựa chọn bàn ghế nhà hàng giá rẻ. Chúc bạn sớm tìm được những sản phẩm bàn ghế ưng ý nhất.

Để biết thêm nhiều thông tin về các loại bàn ghế nhà hàng, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây: 

CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

  • B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Mã số thuế: 0314260577
  • Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
  • Điện thoại: 028 6654 8249
  • Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 - 0907.507.317
  • Website: https://bangheinoxdep.com