CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Mua bàn ghế nhà hàng ở đâu chất lượng mà uy tín?

Mua bàn ghế nhà hàng ở đâu chất lượng mà uy tín?

2018-12-28 15:28:37

Bàn ghế nhà hàng là một sản phảm không thể thiếu trong các nhà hàng , các nơi tổ chức tiệc cưới. Bạn đang muốn mở nhà hàng để kinh doanh, bước đầu bạn muốn tìm hiểu một vài mẫu bàn ghế nhà hàng phù hợp kiểu thiết kế của mình nhưng bạn lại không biết nơi nào uy tín, chất lượng, giá cả như thế nào thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

 

Công ty inox Kim Thành Đạt là một trong những đơn vị chuyên gia công và sản xuất trong lĩnh vực inox như bàn ghế, đồ dùng văn phòng, thiết bị mầm non,…Inox Kim Thành Đạt luôn tự hào là đơn vị uy tín, chất lượng trong nhiều năm qua.

Bằng sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng Kim Thành Đạt đã đạt được thành tựu và có vị trí vững chắc trong ngành inox. Nhờ có đội ngũ nhân viên tận tâm nhiệt tình và có tâm với nghề thế cho nên chúng tôi đã lấy được niềm tin và uy tín của những vị khách lớn – nhỏ khó tính.

Tại sao bạn nên mua bàn ghế nhà hàng của chúng tôi.
• Giá cả ổn định, phù hợp với tài chính của mọi người
• Mẫu mã đa dạng,màu sắc và kiểu dáng hiện đại
• Kích thước phù hợp với mọi không gian của bạn
• Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
• Tất cả sản phẩm đều được bảo hành theo quy định

Mua bàn ghế nhà hàng ở đâu uy tín, chất lượng?
Thời đại công nghệ ngày một phát triển, chất lượng sản phẩm đa dạng được bày bán trên khắp nơi. Những sản phẩm được thiết kế theo xu hướng hiện đại, giá sản phẩm lại rẻ chỉ bằng ½ so với thị trường chung nên rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhưng bạn đã bao giờ kiểm tra xem chất lượng sả phẩm đó có tốt hay không chưa? Sản phẩm đó dùng được bao nhiêu lâu là bị hư và liệu có được bảo hành hay không.

Bởi vì bạn cần bây giờ đây là những bộ bàn ghế nhà hàng chất lượng tốt, sử dụng lâu dài chứ không vì ham rẻ mà mua rồi được một thời gian lại bị hư hỏng, bạn lại phải đầu tư lại vậy lại càng tốn kém hơn.

 

bàn ghế nhà hàng
 

Khi bạn mua bàn ghế nhà hàng từ những nơi có thương hiệu, uy tín, chất lượng nhất thì tất nhiên bạn sẽ thấy yên tâm đúng không nào?

Nếu sản phẩm có bị lỗi gì thì bạn có thể đổi trả trong vòng 7 ngày từ khi mua và được bảo hành 1 năm, cũng có thể đến 2 năm. 

Công ty inox Kim Thành Đạt luôn lấy chữ “tín” lên hàng đầu mang những sản phẩm chất lượng nhất đến tay bạn. Tất cả sản phẩm đều được gia công và sản xuất nên giá thành rất hợp lí, phù hợp với tài chính của bạn. Hãy là người tiêu dùng tinh tế, đừng vì một phút ham rẻ mà khiến cho mình mất khoản tiền oan.

Khi bạn chọn thì bạn tham khảo qua nhiều mẫu màu sắc mà mình ưa thích nhưng không phải bộ bàn ghế nào cũng phù hợp. Chính vì vậy bạn hãy tính toán để chọn lựa sao cho thật hài hòa. 

Những bộ bàn ghế nhà hàng là một trong những yếu tố rất quan trọng góp phần tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp của nhà hàng. Góp phần tạo nên một không gian sạch, đẹp và thoải mái.

 

bàn ghế nhà hàng

Trên là một số mẫu mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn để bạn có thể tham khảo. Ngoài ra bạn có thể vào danh mục bàn ghế nhà hàng của chúng tôi để cập nhật thêm các mẫu mã mới nhất nhé. Xem tại đây

Ngoài ra inox Kim Thành Đạt còn muốn chia sẻ cho bạn những lưu ý khi chọn bàn ghế cho nhà hàng. Bước đầu để tạo điểm nổi bật cho không gian nhà hàng thì phải nói đến những bộ bàn ghế sang trọng và được xếp gọn gàng và trang trí bắt mắt.

Bài viết thông tin thêm về Bàn ghế nhà hãng chính hãng:

  1. Lựa chọn bàn ghế nhà hàng tiệc cưới có mâm xoay
  2. Cách chọn mua bàn ghế nhà hàng hiệu quả và tiết kiệm
  3. Chia sẻ kinh nghiệm mua bàn ghế nhà hàng thanh lý
  4. Bàn ghế nhà hàng giá rẻ có nên mua không?
  5. Top 10 mẫu ghế nhà hàng tiệc cưới trong năm 2019
  6. Giá bàn ghế nhà hàng tiệc cưới bao nhiêu tiền?
  7. Top 28 mẫu bàn ghế nhà hàng khách sạn tiệc cưới cao cấp
  8. Nên chọn bàn ghế nhà hàng với thương hiệu nào?
  9. Mẹo lựa chọn chất liệu cho bàn ghế nhà hàng tiệc cưới sang trọng
  10. Chọn mua bàn ghế nhà hàng giá rẻ ở đâu tại tphcm
  11. Địa chỉ bán bàn ghế nhà hàng chính hãng giá rẻ
  12. Kích thước chuẩn của bàn ghế nhà hàng năm 2019
  13. Kinh nghiệm sắp xếp bàn ghế nhà hàng tiệc cưới phù hợp
  14. Vì sao nên mua bàn ghế nhà hàng của công ty Kim Thành Đạt?
  15. Ưu điểm của bàn ghế nhà hàng Kim Thành Đạt bạn nên biết
  16. Các mẫu bàn ghế nhà hàng bán chạy nhất Kim Thành Đạt

 

Những chiếc ghế giờ đây không chỉ là dùng để ngồi nữa mà là góp phần với nhà hàng khiến cho những người đến cảm thấy thật tự nhiên, thoải mái như chính là ngôi nhà của mình vậy. Chính vì vậy nên chúng tôi dẽ chia sẻ thêm về những lưu ý khi mua bàn ghế nhà hàng.

 

• Điều đầu tiên bạn phải xem kích thước: Sự đa dạng và kích thước là điều vô cùng quan trọng, bạn phải xem kích thước đó có phù hợp không
• Phối hợp màu sắc sao cho phù hợp với không gian của nhà hàng
• Bảo hành và sửa chữa khi cần
• Biết rõ nguồn gốc, xuất xứ
• Thanh toán, hóa đơn ghi rõ ràng.

Một số điều mà chúng tôi chia sẻ cho bạn, nếu có nhu cầu vui lòng liên hệ qua:
CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT
Vp đại diện và xưởng sản xuất:  B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP.HCM
Mã số thuế: 0314260577
Email: inoxkimthanhdat@gmail.com
Hotline: 0979.242.392 - 0937.626.549 
Website: https://bangheinoxdep.com