CÔNG TY TNHH SX TM DV INOX KIM THÀNH ĐẠT

Cách bảo vệ ghế xếp inox “bền lâu” mà bạn nên biết

Cách bảo vệ ghế xếp inox “bền lâu” mà bạn nên biết

2019-08-01 09:43:21

Ghế xếp inox là ghế có độ bền cao, đem lại giá trị sử dụng bền lâu. Đó cũng chính là lý do mà chúng rất được người dùng ưa thích lựa chọn. Tuy nhiên, để đảm bảo được độ bền của ghế thì ngoài việc vệ sinh ghế thường xuyên thì cách bảo quản ghế cũng là vấn đề mà người dùng cần lưu tâm. Bởi nếu không được bảo quản tốt, khả năng ghế bị hoen gỉ, giảm chất lượng sẽ cao hơn. Nếu bạn chưa biết cách bảo vệ ghế inox sao cho bền lâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. 

Giới thiệu về ghế xếp inox, ghế gấp inox

Trước khi đi vào chi tiết cách bảo vệ ghế inox tốt nhất, chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua về loại ghế này xem chúng có những ưu điểm gì mà lại được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng đến vậy.

Inox là chất liệu có độ bến và độ cừng vô cùng cao. Chúng có khả năng chống chọi được với mọi điều kiện khắc nghiệt của thời tiết dù cho đó là môi trường ẩm ướt như nhà ăn hay nhà bếp. Việc lau chùi, di chuyển, sắp xếp ghế xếp inox cũng đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với các vật liệu khác. Đó cũng chính là lý do mà ghế inox được ưu tiên sử dụng rất nhiều đặc biệt là trong phòng ăn của các công ty lớn hay trong phòng ăn của gia đình, nhà hàng ăn.

Ghế gấp inox còn có một ưu điểm lớn ở tính thẩm mỹ khi nó luôn sáng bóng dù cho đã được sử dụng trọng một thời gian dài. Nhờ chất liệu inox mà ghế inox có độ bền cùng tuổi thọ vô cùng cao. Đặc biệt, giá thành của ghế chất liệu inox cũng vô cùng phải chăng và hợp với túi tiền của mọi gia đình.

Những cách bảo quản ghế xếp inox đúng chuẩn

Mang trên mình nhiều ưu điểm như vậy nên không có gì ngạc nhiên khi ghế inox được tiêu thụ và trở thành món đồ thông dụng trong mọi gia đình. Tuy nhiên cũng vì là sản phẩm có độ bền cao mà nhiều người dùng chủ quan, không bảo quản ghế tốt. Đây cũng chính là một phần nguyên nhân khiến chất lượng của ghế inox bị giảm sút so với kỳ vọng thực tế. Vậy là sao để sản phẩm có thể bền lâu nhất, đừng bỏ qua các cách bảo quản ghế xếp inox đúng chuẩn dưới đây.

Việc đầu tiên mà bạn cần phải làm trong công cuộc bảo quản ghế đó là hạn chế tối đa việc quăng, quật hay kéo lê ghế. Bời nếu gặp phải va chạm quá mạnh, ghế sẽ rất dễ bị bóp méo. Đồng thời việc kéo lê ghế sẽ gây ra những vết xước không đáng có và làm mất đi tính thẩm mỹ của ghế. Đồng thời nó cũng làm mất đi lớp bảo vệ bên ngoài của ghế inox.

Trong quá trình lau dọn, vệ sinh ghế, tuyệt đối không được sử dụng những loại nước tẩy rửa có tính axit mạnh. Bởi inox kỵ nhất với axit, nếu bị tiếp xúc với một lượng axit nhất định, bề mặt ghế sẽ bị ăn mòn và gây ra hiện tượng hoen ố vừa gây mất thẩm mỹ lại vừa làm giảm chất lượng ghế.

Mặc dù ghế inox có khả năng chống năng và không bị hoen gỉ trong môi trường nước. Tuy nhiên, để đảm bảo được độ bền lâu của ghế thì sau khi sử dụng ghế trong môi trường ẩm ướt, người dùng nên dùng khăn khô, mềm lau sạch ghế.

Nếu một thời gian dài không sử dụng đến thì bạn nên lau sạch ghế sau đó xếp gọn chúng vào một nơi khô ráo, thông thoáng.
Trên đây là các cách bảo vệ ghế xếp inox để giữ được độ bền lâu tốt nhất. Chỉ cần lưu ý một số thông tin bảo quản trên là bạn có thể thoải mái sử dụng ghế mà không lo gặp bất kỳ vấn đề gì.

Địa chỉ bán ghế xếp inox chất lượng ở đâu?

Dù bạn có bảo quản ghế tốt đến mấy nhưng nếu ngay từ đầu nó đã là sản phẩm kém chất lượng thì chắc chắn sản phẩm sẽ chẳng thể bền lâu được. Đó cũng chính là lý do mà bạn cần tìm cho mình được một địa chỉ cung cấp ghế xếp uy tín, chất lượng.

Bài viết thông tin thêm về ghế inox chính hãng:

Và nếu bạn vẫn đang loay chưa biết đầu là địa chỉ uy tín thì Kim Thành Đạt chính là một gợi ý dành cho bạn. Là một cơ sở chuyên cung cấp sản phẩm bàn ghế làm từ inox chất lượng cao với nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng. Kim Thành Đạt từ lâu đã nổi tiếng là địa chỉ uy tín và luôn nhận được đánh giá cao từ chính những khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm bàn ghế inox của cửa hàng.

Ghế xếp inox Kim Thành Đạt

Không chỉ là địa chỉ bán, Kim Thành Đạt còn là đơn vị gia công trực tiếp các sản phẩm bàn ghế xếp inox. Chính vì lẽ đó mà người dùng lại càng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Bất kỳ sản phẩm nào tại Kim Thành Đạt cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng cũng như độ uy tín của sản phẩm.

Đó cũng chính là lý do vì sao mà Kim Thành Đạt nằm trong top những địa chỉ cung cấp bàn ghế inox các loại uy tín nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn ghế inox thì có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ B12C/40 Tổ 5, Ấp 2B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ theo số điện thoại 028 6654 8249 để nhận được tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia tư vấn của Kim Thành Đạt.
 

SẢN PHẨM NỔI BẬT